Peter Pan đẹp trai nhất màn ảnh ngày càng xuống sắc sau 18 năm, đóng vai "thiếu niên nghiện phim 18+" cũng không hot nổi

Liệu Peter Pan có còn điển trai và hừng hực sức sống như xưa?

Tuổi thơ của các "mọt phim" 9X không thể thiếu được hình ảnh anh chàng Peter Pan tóc vàng hoang dã, có đôi mắt bay bổng cùng nụ cười "bad boy" đốn gục chị em. Bộ phim điện ảnh Peter Pan ra mắt năm 2003 đã trở thành cơn sốt với hình tượng Peter Pan - Wendy trẻ đẹp và lãng mạn.

Peter Pan đẹp trai nhất màn ảnh ngày càng xuống sắc sau 18 năm, đóng vai thiếu niên nghiện phim 18+ cũng không hot nổi - Ảnh 1.

Phiên bản Peter Pan từng khiến khán giả yêu thương

Peter Pan đẹp trai nhất màn ảnh ngày càng xuống sắc sau 18 năm, đóng vai thiếu niên nghiện phim 18+ cũng không hot nổi - Ảnh 2.

Peter Pan và Wendy đẹp nhất màn ảnh Hollywood

Peter Pan vào năm 2003 là một cậu bé vô lo vô nghĩ, có chút "hư hỏng" nhưng sâu bên trong, cậu yêu Wendy hơn bất cả điều gì. Ai chắc chắn cũng nhớ nụ hôn của Wendy đã giúp Peter Pan vùng dậy giữa sự vây bắt của Captain Hook, giúp chuyển bại thành thắng. Hình ảnh Peter Pan đẹp trai, trẻ trung và hừng hực sức sống cho đến nay vẫn được fan say mê. Vậy sau 18 năm, nam diễn viên thủ vai Peter Pan - Jeremy Sumpter đang ở đâu và làm gì?

Đã từng có một Peter Pan gây thương nhớ thế này đây!

Sau thành công của vai diễn Peter Pan, Jeremy Sumpter vẫn đóng phim "ào ào" nhưng các dự án lại không có tiếng tăm như trước. Sau 2 năm, anh chàng hóa thân thành thiếu niên tuổi teen "nghiện phim 18+" trong Cyber Seduction, thế nhưng lại không được đánh giá cao. Một số bộ phim đáng chú ý khác mà "Peter Pan" từng tham gia gồm phim kinh dị Animal, loạt phim CSI: Miami,... Tuy nhiên vẫn chưa có vai diễn nào đạt được đỉnh cao như Peter Pan năm xưa.

Peter Pan đẹp trai nhất màn ảnh ngày càng xuống sắc sau 18 năm, đóng vai thiếu niên nghiện phim 18+ cũng không hot nổi - Ảnh 6.

Jeremy Sumpter sau 2 năm kể từ Peter Pan

Peter Pan đẹp trai nhất màn ảnh ngày càng xuống sắc sau 18 năm, đóng vai thiếu niên nghiện phim 18+ cũng không hot nổi - Ảnh 7.

Sự xuất hiện của anh trong một tập CSI: Miami

Peter Pan đẹp trai nhất màn ảnh ngày càng xuống sắc sau 18 năm, đóng vai thiếu niên nghiện phim 18+ cũng không hot nổi - Ảnh 8.

Vào năm 2014, Jeremy Sumpter tham gia phim kinh dị Animal

Peter Pan đẹp trai nhất màn ảnh ngày càng xuống sắc sau 18 năm, đóng vai thiếu niên nghiện phim 18+ cũng không hot nổi - Ảnh 9.

Jeremy vào năm 2019 trong phim Skateout

Peter Pan đẹp trai nhất màn ảnh ngày càng xuống sắc sau 18 năm, đóng vai thiếu niên nghiện phim 18+ cũng không hot nổi - Ảnh 10.

Jeremy trên phim trường năm 2021

Ở hiện tại, Jeremy Sumpter không còn là cậu thiếu niên đáng yêu, xán lạn như trước. Thậm chí nam diễn viên không giữ được thân hình nóng bỏng của mình, gần đây xuất hiện trên phim trường với râu tóc rậm rạp và xuống sắc hơn trước. Vào cuối năm 2015, đáng lẽ Jeremy sẽ đính hôn cùng bạn gái và chuẩn bị đám cưới, nhưng sau đó mối quan hệ bất ngờ đổ vỡ. Nhiều khán giả nhận định có lẽ đây là lý do khiến Jeremy Sumpter ít yêu thương bản thân hơn, chỉ tập trung đóng phim và làm việc.

Một số hình ảnh từ lúc debut đến nay của "Peter Pan" Jeremy Sumpter:

Peter Pan đẹp trai nhất màn ảnh ngày càng xuống sắc sau 18 năm, đóng vai thiếu niên nghiện phim 18+ cũng không hot nổi - Ảnh 11.
Peter Pan đẹp trai nhất màn ảnh ngày càng xuống sắc sau 18 năm, đóng vai thiếu niên nghiện phim 18+ cũng không hot nổi - Ảnh 12.
Peter Pan đẹp trai nhất màn ảnh ngày càng xuống sắc sau 18 năm, đóng vai thiếu niên nghiện phim 18+ cũng không hot nổi - Ảnh 13.
Peter Pan đẹp trai nhất màn ảnh ngày càng xuống sắc sau 18 năm, đóng vai thiếu niên nghiện phim 18+ cũng không hot nổi - Ảnh 14.
Peter Pan đẹp trai nhất màn ảnh ngày càng xuống sắc sau 18 năm, đóng vai thiếu niên nghiện phim 18+ cũng không hot nổi - Ảnh 15.

Jeremy và bạn gái cũ

Peter Pan đẹp trai nhất màn ảnh ngày càng xuống sắc sau 18 năm, đóng vai thiếu niên nghiện phim 18+ cũng không hot nổi - Ảnh 16.

Chàng Peter Pan của hiện tại

Nguồn ảnh: Tổng hợp