Phá tan tuổi thơ với phiên bản Lọ Lem đấu với Phù Thủy giải lời nguyền cho Hoàng Tử Chuột

Một phiên bản hoàn toàn mới về cô bé Lọ Lem sẽ được ra mắt trong tháng 11 này khiến các fan hâm mộ vô cùng phấn khích.

Câu chuyện cổ tích "Cô bé Lọ Lem" của anh em nhà Grimm đã gắn sâu vào trong tâm trí của bao nhiêu thế hệ, với sự lung linh huyền ảo của thế giới cổ tích cùng tình yêu lãng mạn, sự hài hước vui nhộn câu chuyện đã dành được rất nhiều tình cảm yêu mến của các fan hâm mộ.

Không những thế đã có hàng ngàn phiên bản khác nhau thể hiện câu chuyện hấp dẫn này ở rất nhiều loại hình: Kịch, phim, múa ba-lê, phim hoạt hình…và lần nào cũng dành được rất nhiều thành công, điều này cho thấy sức hút mạnh liệt từ nàng Lọ Lem này.

Phá tan tuổi thơ với phiên bản Lọ Lem đấu với Phù Thủy giải lời nguyền cho Hoàng Tử Chuột - Ảnh 1.

Nội dung câu chuyện kể về một cô bé tội nghiệp, mẹ mất sớm, cha tái hôn cùng người phụ nữ khác. Mẹ kế của cô có 2 cô con gái và họ luôn ghét bỏ, hành hạ, bắt cô làm hết công việc trong nhà và bị cho ngủ dưới nhà bếp, chính vì vậy mọi người gọi cô là Lọ Lem.

Một hôm làng truyền tin, nhà vua mở yến tiệc để chọn vợ cho hoàng tử, tất cả cô gái chưa chồng trên cả nước đều được phép tham dự. Hai cô con gái của mẹ kế được mặc quần áo đẹp đi dự dạ hội, còn Lọ Lem không được đi. Cô rất tủi hờn và sau đó có một phép màu đã dẫn cô đến vũ hội. Và từ đó cuộc đời cô sang một trang mới, giành được tình cảm của hoàng tử, trở nên xinh đẹp và có cuộc sống vui vẻ hạnh phúc.

Phá tan tuổi thơ với phiên bản Lọ Lem đấu với Phù Thủy giải lời nguyền cho Hoàng Tử Chuột - Ảnh 2.

Với nội dung đầy tính nhân văn, cùng nhân vật chính xinh đẹp, nhân hậu câu chuyện đã khiến bao cô gái phải mơ ước. Nhưng mới đây đạo diễn Lynne Southerland (người từng thực hiện Mộc Lan II vào năm 2004) sẽ mang đến một câu chuyện hoàn toàn khác về cô bé Lọ Lem này. Bộ phim mới tung ra trailer nhưng đã khiến các fan hâm mộ rất phấn khích vì nội dung quá "ly kỳ" và hấp dẫn.

LỌ LEM: Chuyện chưa kể - Main trailer |30.11.2018|

Với cốt chuyện mới lạ, Lọ Lem mang một hình ảnh và tính cách hoàn toàn khác so với nguyên tác ban đầu. Trong "Lọ Lem: Chuyện Chưa Kể" vì muốn tham dự Vũ hội, cô và những người bạn thân thiết là ba chú chuột phải trốn thoát khỏi căn gác xép.

Phá tan tuổi thơ với phiên bản Lọ Lem đấu với Phù Thủy giải lời nguyền cho Hoàng Tử Chuột - Ảnh 4.

Ba chú chuột đã đưa cô đến nhà của tiên đỡ đầu Crystal và hỏi xin sự giúp đỡ. Bà tiên Crystal đã làm phép giúp Lọ Lem có một bộ váy tuyệt đẹp và một cỗ xe ngựa lộng lẫy để tham gia vũ hội. Tại đây, Lọ Lem đã gặp được Hoàng tử và ngay lập tức khiến chàng si mê.

Thế nhưng, câu chuyện cổ tích bỗng rẽ sang một bước ngoặt hoàn toàn khác so với những gì chúng ta thường được nghe kể trước đây. Lọ Lem và những người bạn vô tình phát hiện ra một bí mật khủng khiếp trong tòa lâu đài là Hoàng tử thật sự đã bị mụ phù thủy độc ác biến thành chuột từ khi còn rất nhỏ, còn Hoàng tử trong vũ hội chỉ là kẻ giả mạo.

Bất ngờ hơn, người bạn chuột điềm tĩnh bấy lâu nay bên cạnh Lọ Lem mới là Hoàng tử thực sự. Lọ Lem, Crystal và ba người bạn sẽ phải trải qua rất nhiều những thử thách để tiêu diệt mụ phù thủy độc ác và giúp Hoàng tử trở lại thành người.

Phá tan tuổi thơ với phiên bản Lọ Lem đấu với Phù Thủy giải lời nguyền cho Hoàng Tử Chuột - Ảnh 5.

Bộ phim mang đến một câu chuyện tình yêu mới của Lọ Lem và Hoàng tử, họ không chỉ "yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên" và còn sát cảnh chiến đấu bên nhau. Còn cô nàng Lọ Lem không chỉ có "bánh bèo" mặc quần áo đẹp lượn qua lượn lại nữa mà trở nên dũng cảm tự mình vượt qua các khó khăn thử thách để tìm kiếm hạnh phúc của mình.

Đây thật sự là một phiên bản hoàn toàn mới với nội dung hấp dẫn và hiện đại. Nó sẽ là một món quà ý nghĩa dành cho các bé và gia đình vào cuối tháng 11 này.

Bộ phim Lọ Lem: Chuyện Chưa Kể khởi chiếu ngày 30/11/2019.