Phá vỡ Friend Zone vào dịp Valentine Trắng năm nay cùng siêu phẩm "Yêu Nhầm Bạn Thân"

Phải làm gì khi bạn lỡ đem lòng yêu thầm người bạn thân của mình? Tất cả câu trả lời nằm ở “Friend Zone” – bộ phim tình cảm hài đến từ xứ sở chùa vàng sẽ đổ bộ phòng vé sắp tới đây.

Lễ tình nhân vừa rồi, phòng vé Thái Lan đã được dịp "náo loạn" vì một bộ phim tình cảm hài – lãng mạn có tên Friend Zone. Trong khi dư âm của câu chuyện tình trên vẫn chưa phai nhạt trong lòng người hâm mộ nước bạn thì sắp tới đây, bộ phim sẽ tiếp tục "làm mưa làm gió" tại các rạp chiếu phim Việt. Friend Zone (tựa Việt: Yêu Nhầm Bạn Thân) hội tụ đủ yếu tố để trở thành một "cơn bão" phòng vé. Vậy, những yếu tố đó là gì?

Phá vỡ Friend Zone vào dịp Valentine Trắng năm nay cùng siêu phẩm Yêu Nhầm Bạn Thân - Ảnh 1.

Poster Friend Zone – Yêu nhầm bạn thân

Sự hợp tác của Nhà sản xuất của Bad Genius và I Fine… Thank You… Love You…

Vỡi những người hâm mộ điện ảnh Thái Lan, GDH 559 đã không còn là cái tên xa lạ. GDH 559 chính là nhà sản xuất "đỡ đầu" cho một loạt siêu phẩm "gây bão" Châu Á như Bad genius (Thiên tài bất hảo), Homestay (Linh hồn tạm trú)… Thành công của Bad Genius với tổng doanh thu 114 triệu baht đã phần nào khẳng định chất lượng phim đến từ sản xuất dòng phim hài – lãng mạn hàng đầu Thái Lan.

Phá vỡ Friend Zone vào dịp Valentine Trắng năm nay cùng siêu phẩm Yêu Nhầm Bạn Thân - Ảnh 2.

GDH 5509 là “cha đẻ” của siêu phẩm gây bão một thời Bad Genius

Vào ngày đầu công chiếu tại quê nhà, Friend Zone đã kiếm 24 triệu Baht. Riêng tại Bangkok và Chiang Mai, phim thu về 14 triệu Baht và dẫn đầu doanh thu phòng vé. Thành tích mở màn của Friend Zone còn vượt xa "người tiền nhiệm" Bad Genius. Vì vậy, "đứa con tinh thần" tiếp theo của GDH 559 chắc chắn sẽ làm nên chuyện tại các rạp chiếu phim Việt.

Phá vỡ Friend Zone vào dịp Valentine Trắng năm nay cùng siêu phẩm Yêu Nhầm Bạn Thân - Ảnh 3.

Friend Zone lập thành tích “khủng” tại quê nhà

Nội dung hài hước nhưng không kém phần sâu sắc

Friend Zone xoay quanh mối tình đơn phương của Palm ( Naphat "Nine" Siangsomboon ) – một tiếp viên hàng không. Ngay từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã thầm yêu Gink ( Pimchanok "Baifern" Leuwisetpaiboon ), nhưng sau đó, quyết định giữ tình bạn thân thiết. 10 năm trôi qua, cả hai trưởng thành và vẫn giữ mối quan hệ bạn thân khác giới, những khi bên nào có trục trặc với người yêu, thì đều có bên kia xuất hiện làm "phao cứu sinh".

Phá vỡ Friend Zone vào dịp Valentine Trắng năm nay cùng siêu phẩm Yêu Nhầm Bạn Thân - Ảnh 4.

Friend Zone khai thác tình đơn phương, yêu thầm bạn thân

Thế rồi một ngày nọ, Gink yêu thực sự Jason – một anh chàng đồng nghiệp, và thậm chí còn tính đến chuyện kết hôn. Cô vô tư chia sẻ những cung bậc cảm xúc yêu đương với Palm. Thậm chí, Pink còn nhờ anh chàng theo dõi hộ người yêu để khỏi bị "cắm sừng". Palm rơi vào tình cảnh khó xử. Hơn nữa, tình yêu thầm kín mà anh dành cho Gink đang ngày một lớn dần.

Điều này đã khiến cặp bạn thân rơi vào vô số tình huống dở khóc dở cười cùng những khoảnh khắc giằng xé nội tâm đến rơi nước mắt. Bởi một người chỉ coi người kia là bạn, người còn lại thì vẫn luôn chờ đợi một ngày đối phương đặt mình vào trong tim.

Phá vỡ Friend Zone vào dịp Valentine Trắng năm nay cùng siêu phẩm Yêu Nhầm Bạn Thân - Ảnh 5.

Cặp bạn thân rơi vào vô vàn tình huống dở khóc dở cười

Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp

Friend Zone đánh dấu lần đầu hợp tác của cặp trai tài gái sắc Nine Naphat và Baifern Pimchanok. Baifern Pimchanok là cái tên quen thuộc với khán giả Châu Á qua các bộ phim như Mối tình đầu, Tình hè, Phép màu bất thình lình… Sức hút của cô không chỉ nằm ở vẻ đẹp mong manh, bí ẩn, quyến rũ mà còn nằm ở tài diễn xuất đỉnh cao đã được công nhận qua giải Ảnh hậu Chalermthai.

Phá vỡ Friend Zone vào dịp Valentine Trắng năm nay cùng siêu phẩm Yêu Nhầm Bạn Thân - Ảnh 6.

Cặp diễn viên chính trong phim

Còn Nine Naphat được biết đến là "gà cưng" của đài CH3. Dù kinh nghiệm diễn xuất ít ỏi nhưng nam diễn viên điển trai sinh năm 1996 đã kịp để lại dấu ấn qua một số bộ phim truyền hình như Món quà tình yêu, 1000 ngày yêu…

Nhạc phim ấn tượng

Ngay từ giai đoạn quảng bá, Friend Zone đã gây ấn tượng nhờ phần nhạc phim độc đáo. Phần lời nhạc phim không chỉ được viết bằng tiếng Thái, mà còn lồng ghép ngôn ngữ của nhiều quốc gia khác như Lào, Philippines, Việt Nam, Trung Quốc, Malaysia, Campuchia, Myanmar, Indonesia… Có đến 9 ca sĩ thuộc các quốc gia trên, trong đó có Chi Pu của Việt Nam thể hiện bài hát chủ đề mang tên Kit Mak (Mộng Mơ).

Phá vỡ Friend Zone vào dịp Valentine Trắng năm nay cùng siêu phẩm Yêu Nhầm Bạn Thân - Ảnh 7.

Chi Pu góp giọng trong ca khúc chủ đề của Friend Zone

Đây không phải là lần đầu tiên GDH thực hiện một bản nhạc phim đa ngôn ngữ. Trước đó, cô nàng Min xinh đẹp cũng từng được góp mặt trong một dự án nhạc phim của GDH. Những bản nhạc phim độc đáo cũng có thể được xem là thế mạnh của nhà sản xuất này.

Friend Zone (Yêu Nhầm Bạn Thân) dự kiến công chiếu từ ngày 15.3.2019.