Phải chờ 3 năm nữa khán giả mới được thưởng thức "Thế Giới Khủng Long 3"

Dù “Jurassic World: Fallen Kingdom” phải tới mùa hè mới chính thức ra rạp, hãng Universal đã tự tin lên kế hoạch làm phần tiếp theo cho bom tấn.

Hãng Universal thông báo Jurassic World 3 dự kiến ra rạp từ 11/6/2021. Bước đi đầu tiên của họ là thuê Emily Carmichael về làm biên kịch cùng với Colin Trevorrow - đạo diễn của Jurassic World (2015).

Tuy nhiên, với tập Jurrasic World: Fallen Kingdom chuẩn bị ra mắt, vị trí đạo diễn thuộc về J.A. Bayona, chứ không phải Trevorrow. Khán giả dự kiến được thưởng thức bộ phim từ ngày 22/6 tới.

Jurassic World thực tế là phần bốn của thương hiệu Jurassic Park - Công viên kỷ Jura do Steven Spielberg trình làng hồi 1993. Tuy nhiên, tập phim giống như nỗ lực tái khởi động toàn bộ loạt phim khủng long sau thời gian dài đình trệ.

 Jurassic World: Fallen Kingdom chuẩn bị ra rạp trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên, hãng Universal đã lên kế hoạch cho phần tiếp theo ngay từ lúc này.

Jurassic World: Fallen Kingdom chuẩn bị ra rạp trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên, hãng Universal đã lên kế hoạch cho phần tiếp theo ngay từ lúc này.

Tại phòng vé hồi mùa hè 2015, Jurassic World đã gây ngạc nhiên lớn khi thu hơn 1,67 tỷ USD toàn cầu. Điều đó khiến Universal và Colin Trevorrow lập tức bắt tay chuẩn bị cho Jurassic World: Fallen Kingdom.

Thời gian qua, nhà biên kịch Emily Carmichael mới hoàn thành kịch bản cho bom tấn người máy Pacific Rim: Uprising, chuẩn bị ra rạp vào trung tuần tháng 3; cũng như chỉnh sửa nội dung dự án The Black Hole cho đạo diễn Joseph Kosinski và hãng Disney.

Colin Trevorrow phát biểu: “Điều quan trọng đối với các thương hiệu bom tấn là phải tìm ra tiếng nói mới mẻ, giúp nội dung các phần tiếp theo tươi mới. J.A. Bayona đã rất thành công khi tạo ra sự kịch tính cho Fallen Kingdom. Và tôi tin Emily Carmichael sẽ bổ sung thêm nhiều yếu tố cảm xúc cho phần kết của bộ ba phim khủng long mới”.

Hai ngôi sao của Jurassic World là Bryce Dallas Howrd và Chris Pratt tiếp tục trở lại trong Jurassic World: Fallen Kingdom. Sẽ không ngạc nhiên nếu họ ký hợp đồng với Universal để tham gia phần kết của loạt phim trong thời gian tới.