Phản diện dễ diệt đến bất ngờ, Điên Thì Có Sao tập 15 chỉ xoay quanh màn dỗ bồ của Kim Soo Hyun

Sau khi mẹ Seo Ye Ji bị bắt, Điên Thì Có Sao tập 15 chỉ là câu chuyện Kim Soo Hyun giúp nữ nhà văn vượt qua nỗi mặc cảm của mình.

Trong tập 15 Psycho But It's Okay (Điên Thì Có Sao), sau khi Kang Tae (Kim Soo Hyun) tìm đến tòa lâu đài, y tá trưởng đã yêu cầu cậu mang anh trai mình trốn đi xa để không ảnh hưởng đến Moon Young (Seo Ye Ji) nữa. Tập phim cũng tiết lộ nguyên nhân gây nên mâu thuẫn giữa mẹ Moon Young và mẹ Kang Tae. Không thể phủ nhận thêm, chính mẹ Moon Young đã giết hại mẹ Kang Tae vì bà có ý định can thiệp vào quá trình “nhào nặn” con gái của nữ nhà văn.

Mẹ Moon Young giết mẹ Kang Tae vì bà ta gợi ý đưa Moon Young đến bệnh viện tâm thần.

Sau khi nghe được lí do vì sao mẹ mình chết, Kang Tae đã định giết y tá trưởng nhưng anh nhanh chóng dừng lại vì nghĩ đến Moon Young. Tranh thủ thời cơ, bà ta tấn công Kang Tae. Moon Young chứng kiến khoảnh khắc đó đã định đâm mẹ mình nhưng chính Kang Tae đã ngăn cô lại trước khi hoàn toàn ngất đi. Trong hoàn cảnh ngàn cân treo sợi tóc, Sang Tae may mắn thay tỉnh dậy kịp lúc và ngăn y tá trưởng lại. Cuối cùng mẹ Moon Young đã bị cảnh sát bắt giữ.

Y tá trưởng tấn công Kang Tae.

Moon Young toan trả thù nhưng Kang Tae nhanh chóng ngăn lại.

Sang Tae đã tỉnh dậy và chấm dứt mọi thứ.

Y tá trưởng bị cảnh sát bắt giữ.

Khi Kang Tae tỉnh dậy, mọi chuyện đã đâu vào đấy. Thế nhưng mâu thuẫn giữa Moon Young và Kang Tae vẫn còn đó. Moon Young bắt đầu suy nghĩ đến việc bỏ đi và từ bỏ luôn tác phẩm mới cô đang sáng tác nhưng mọi người đều hết lòng ngăn cản. Thậm chí, dù Kang Tae hạ mình, Moon Young vẫn không thay đổi quyết định, nằng nặc đòi trở về sống một mình. Cho đến khi mẹ Yu Ri ra tay, nữ nhà văn mới chịu ra khỏi phòng và ăn uống trở lại.

Moon Young không còn muốn ở cùng với anh em Kang Tae nữa.

Mọi người cố gắng giúp Moon Young nguôi ngoai.

Sang Tae không còn “kìm chân” em trai được nữa. Anh còn giúp Moon Young nhận ra mình và Kang Tae yêu nhau nhiều đến mức nào. Và rồi vào sáng hôm sau, lần đầu tiên Kang Tae đã nói yêu Moon Young.

Kang Tae cố gắng thuyết phục Moon Young.

Lần đầu tiên Kang Tae tỏ tình với Moon Young.

Tập cuối Điên Thì Có Sao sẽ lên sóng vào 19h00 (giờ Việt Nam) Chủ Nhật tuần này trên tvN.