Phấn khích trước những Easter Eggs về Hobbit cùng Jurrasic World xuất hiện trong Mortal Engines: Cỗ Máy Tử Thần

Mortal Engines Easter Eggs: Hobbit, Jurrasic World và nhiều hơn thế nữa.

Sau bao thời gian chờ đợi, cuối cùng thì siêu phẩm Mortal Engines của Peter Jackson cũng sắp được công chiếu. Đây quả là tin không thể vui hơn dành cho các fan hâm mộ, khi mà Mortal Engines vốn dự kiến sẽ được thực hiện vào năm 2008, nhưng phải tròn 10 năm sau, bom tấn này mới được ra mắt.

Mortal Engines dựa trên series tiểu thuyết nổi tiếng của Philip Reeve về thế giới tương lai, nơi con người sống trong những thành phố di động và phải chiến đấu với một nhóm người khác nhằm kiểm soát nguồn tài nguyên còn sót lại trên hành tinh.

Phấn khích trước những Easter Eggs về Hobbit cùng Jurrasic World xuất hiện trong Mortal Engines: Cỗ Máy Tử Thần - Ảnh 1.

Trong một số hình ảnh hiếm hoi mà Mortal Engines nhá hàng tới các fan hâm mộ, khá nhiều người đã dễ dàng nhận ra một vài Easter Eggs ẩn chứa bên trong bộ phim này. Từ Hobbit cho tới Jurassic World, không thiếu thứ gì.

Đầu tiên, ở trung tâm chính diện của bảo tàng là hình ảnh những chú Minions vui nhộn, với dòng chữ mô tả khá hài hước phía dưới: "Thần chết của nước Mỹ". Bên cạnh đó, cũng không thể bỏ qua sự xuất hiện của những bộ xương khủng long (T-Rex và Triceratops) - những thứ làm nên thương hiệu của dòng phim Jurassic World. 

Mà ngay cả bộ trang phục của Chudleigh Pomeroy (Colin Salmon) - giám đốc bảo tàng cũng có một chiếc ghim áo giống hệt với của Bilbo Baggins trong The Hobbit - bộ phim trước đó của Peter Jackson.

Phấn khích trước những Easter Eggs về Hobbit cùng Jurrasic World xuất hiện trong Mortal Engines: Cỗ Máy Tử Thần - Ảnh 2.

Đó mới chỉ là số ít trong rất nhiều những Easter Eggs thú vị hứa hẹn sẽ còn xuất hiện nhiều hơn khi Mortal Engines thật sự được ra mắt. Nó có thể là sự phát triển của công nghệ, các loại điện thoại di động, smartphone đời mới hay thậm chí là cả Nintendo Switch, tàn dư của các cửa hàng McDonald chẳng hạn. 

Mortal Engines - Cỗ Máy Tử Thần sẽ chính thức khởi chiếu rộng rãi tại các rạp trên toàn quốc kể từ ngày 07.12.2018.