Phần Tiếp Theo Của Godzilla x Kong: The New Empire Phải Tìm Kiếm Đạo Diễn Mới

Đạo diễn của phim Godzilla x Kong: The New Empire - Adam Wingard đã chính thức nói lời chia tay với phần tiếp theo của phim. Xem chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Phần Tiếp Theo Của Godzilla x Kong: The New Empire Phải Tìm Kiếm Đạo Diễn Mới

Trước sự rời đi của đạo diễn Adam Wingard, dự án phim cho bộ đôi kaiju sau phần The New Empire buộc phải tìm kiếm nhà chỉ đạo mới. 

Phim đã ra rạp từ tháng 3 và đem về hơn 564 triệu USD trên toàn cầu, 1 cột mốc mới xóa bỏ vị trí của phần Kong: Skull Island. The New Empire dù có doanh thu thấp hơn nhưng với chi phí sản xuất ít hơn, đây có thể là phần phim sinh lời nhiều nhất.

Đạo diễn của phần tiền truyện Godzilla vz Kong cùng Godzilla x Kong: The New Empire mới phát hành vừa qua là Adam Wingard sẽ không đảm nhận vai trò này trong phần kế tiếp đã được hãng sản xuất bật đèn xanh sau thành công của phim tại phòng vé.

Phần Tiếp Theo Của Godzilla x Kong: The New Empire Phải Tìm Kiếm Đạo Diễn Mới 2

Được biết, lý do đưa ra cho sự việc này là bởi vướng mắc về thời gian. Cũng bởi vì rời đi trong “hòa bình” nên Warner Bros. Pictures và Adam vẫn có thể hợp tác trong tương lai.

Adam vốn lên kế hoạch thực bộ phim kinh dị cho hãng A24 mang tên Onslaught trước khi quay lại MonsterVerse.  Phim có thời gian ghi hình bắt đầu từ mùa thu năm nay, tuy nhiên thành công của phim The New Empire đã đẩy nhanh quá trình phát triển cho phần tiếp theo. Từ đó khiến Adam phải ra khỏi câu chuyện thứ 3 của Godzilla x Kong, vì đã cam kết thực hiện Onslaught trước đó.

Phần Tiếp Theo Của Godzilla x Kong: The New Empire Phải Tìm Kiếm Đạo Diễn Mới 3

Ngoài ra, đạo diễn Adam Wingard hiện đang chỉ đạo phần tiếp theo của Face/Off với tin đồn về sự trở lại của John Travolta và Nicolas Cage. 

Các bạn có yêu thích những bộ phim của đạo diễn Adam Wingard hay không? Liệu phần tiếp theo của cuộc hợp tác giữa 2 quái thú sẽ như thế nào? Cùng đón xem thông tin mới tại đây nhé!