Phim 18+ bị chê "giống hệt Emily in Paris" khiến netizen phát sốt vì quá bạo, trai gái tối ngày ăn ngủ với nhau

Halston được ví như một phiên bản đen tối của Emily In Paris, thế nhưng có cốt truyện thú vị hơn nhiều lần.

Mới đây, Netflix đã cho ra mắt loạt phim mới lấy cảm hứng từ nhà thiết kế thời trang đại tài của nước Mỹ, người đã "thay đổi thời trang nước Mỹ mãi mãi". Với sự tham gia của Ewan McGregor (từng xuất hiện trong Bird Of PreyDoctor Sleep) trong vai chính, Halston được nhận xét là một quả "bom sex" mới của hãng streaming khổng lồ với số lượng cảnh nóng đủ để người xem đỏ mặt nhưng không làm lu mờ câu chuyện thú vị.

Cuộc đời hào nhoáng nhưng không kém phần thác loạn của nhà thiết kế Halston được Netflix đưa lên màn ảnh

Với tài năng xuất chúng, Halston nhanh chóng trở thành một nhà thiết kế đại tài và xây dựng được phong cách định hình cho cả một thời đại. Khi vừa vụt thành ngôi sao sáng, cuộc đời của người đàn ông này cũng bắt đầu rẽ sang một hướng khác, ngập tràn tình dục từ nữ sang nam ở khắp New York. Ở ngoài đời, Halston qua đời ở tuổi 57 do các biến chứng liên quan đến bệnh AIDS.

Loạt cảnh nóng muốn "nổ mắt" của Halston

Ngay sau khi ra mắt, Halston đã nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng vì khám phá chủ đề thời trang một cách chỉn chu, vượt xa những gì mà loạt phim Emily In Paris đình đám từng mang tới cho khán giả. Ngoài ra, những cảnh nóng của Halston cũng được nhận xét là khá "mlem mlem" và không thua kém những series 18+ khác của Netflix:

- Hôm qua coi một lèo hết 5 tập. Theo cá nhân mình là hay hơn Emily In Paris. Phim kia nhiều đoạn vô lý lắm và phim này... cũng thế nhưng mình mê trai nên mình tha thứ cho anh Halston.

- Giống Emily In Paris nhưng lại được khen? Ủa Emily In Paris bị dập tơi tả khắp nơi vì quá dở.

- Mang tính thời trang giống Emily In Paris còn nội dung đúng là Halston đá Emily thẳng ra "chuồng gà".

- Coi Doctor Sleep thấy ổng ngầu lòi khi đánh bọn xấu, sang phim này thì...

Nguồn: Maybe You Never Watched This Movie

Halston đã phát hành 8 tập trên Netflix.

Nguồn ảnh: Netflix