Phim 18+ gây sốc với cảnh diễn viên khỏa thân chạy dưới mưa

Trong teaser vừa hé lộ, “Chồng người ta” gây xôn xao trước cảnh Trịnh Xuân Nhản khỏa thân chạy dưới mưa.

“Chồng người ta” được gắn mác 18+, là bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Hữu Tiến, có sự tham gia của Trịnh Xuân Nhản, Yaya Trương Nhi, Phạm Thanh Trúc... Phim thuộc thể loại tình cảm tâm lý gia đình, có yếu tố LGBT.

Trong teaser vừa được ê-kíp chia sẻ, phim “gây sốc” trước hình ảnh diễn viên Trịnh Xuân Nhản khoả thân chạy dưới mưa. Trong khi đó, Yaya Trương Nhi không mảnh vải che thân nằm trong bồn tắm. Poster phim cũng gây tò mò khi 3 diễn viên tạo hình gợi cảm.

Phim 18+ gây sốc với cảnh diễn viên khỏa thân chạy dưới mưa - 1

Phim 18+ gây sốc với cảnh diễn viên khỏa thân chạy dưới mưa - 2

Những hình ảnh gây sốc trong phim

Thanh Trúc chia sẻ cô rất thích poster chính thức của “Chồng người ta” vì đã phản ánh đúng tính cách từng nhân vật trong phim. Thanh Trúc, Yaya Trương Nhi và Trịnh Xuân Nhản đều công nhận đây chính là poster sexy và trần trụi nhất của họ trong sự nghiệp đóng phim.

Phim 18+ gây sốc với cảnh diễn viên khỏa thân chạy dưới mưa - 3

Poster phim “Chồng người ta”

Teaser phim cũng đánh đố khán giả với câu nói: “Chào người đàn ông đã giật chồng tôi”. Vậy ai trong 3 người Thanh Trúc, Yaya Trương Nhi, Trịnh Xuân Nhản là “tiểu tam”?

“Chồng người ta” với ý nghĩa nhằm đề cao giá trị của phụ nữ trong gia đình. Đồng thời cũng đưa đến thông điệp: “Đừng mang phụ nữ làm vật thế thân cho giới tính của mình”.

Qua những câu chuyện, những nỗi đau đầy éo le của người phụ nữ gặp phải những người chồng thuộc giới tính thứ 3, mang nỗi niềm dai dẳng đó không thể nói với ai, cũng không biết nên ghen tuông như thế nào với tình nhân của chồng. Dù là người phụ nữ mạnh mẽ nhất vẫn sẽ cảm thấy đớn đau, cô độc trong chính gia đình của mình. Chưa kể đến những đứa con chịu ảnh hưởng tâm lý nặng nề, và sẽ luôn có ác cảm với cộng đồng LGBT.

Phim 18+ gây sốc với cảnh diễn viên khỏa thân chạy dưới mưa - 4

Diễn viên Thanh Trúc có vai diễn điện ảnh dài hơi trong "Chồng người ta"

Phim 18+ gây sốc với cảnh diễn viên khỏa thân chạy dưới mưa - 5

Đây cũng là vai diễn nặng ký của Trịnh Xuân Nhản

"Chồng người ta" còn có sự tham gia của những nghệ sĩ quen thuộc như NSƯT Hữu Châu, Đại Nghĩa,... Phim chính thức ra rạp từ ngày 21.8.