Phim bom tấn Ấn Độ về truyền thuyết xà nữ phát sóng tại Việt Nam

“Naagin 5” (Xà nữ tái sinh) là cuộc trả thù của tộc người rắn sau 10.000 năm.
Chia sẻ

Sau chuỗi thành công của các phần trước đó, bom tấn Bollywood - “Naagin 5” (Xà nữ tái sinh) - xoay quanh truyền thuyết về xà nữ của người dân Ấn Độ, sẽ chính thức lên sóng từ ngày 25/10.

Phim bom tấn Ấn Độ về truyền thuyết xà nữ phát sóng tại Việt Nam - 1
Phim bom tấn Ấn Độ về truyền thuyết xà nữ phát sóng tại Việt Nam - 2

Câu chuyện bắt đầu từ 10.000 năm trước khi ưng tộc (chim ưng, đại bàng, diều hâu) có khả năng thay đổi hình dạng thành người nhưng tộc rắn thì không. Ưng tộc liên tục cướp bóc, trở thành mối nguy hại cho nhiều loài. Đại bàng tấn công tộc rắn để lấy viên ngọc rắn hổ mang của Thần Shiva mà tộc rắn được lệnh canh giữ. Thần Shiva đã ban phép thay đổi hình dạng cho tộc rắn để tiếp tục sứ mệnh của mình, đồng thời người rắn đầu tiên được ban phép này - Naageshwari – trở thành nữ thần xà quốc và có nhiệm vụ phải bảo vệ cho tộc rắn.

“Naagin 5” (Xà nữ tái sinh) được sản xuất bởi nhà sản xuất nổi tiếng Ấn độ - Ekta Kapoor. Phần 5 ứng dụng công nghệ VFX mang lại hiệu ứng hình ảnh độc đáo, mãn nhãn. Những phân đoạn biến hình của người rắn và đại bàng cũng trở nên chân thật, bắt mắt hơn. Một phần không thể thiếu là trang phục được đầu tư chỉn chu, góp phần tạo nên độ hoành tráng cho phim.

Phim bom tấn Ấn Độ về truyền thuyết xà nữ phát sóng tại Việt Nam - 3

Cặp diễn viên chính của phim

Bên cạnh đó, “Naagin 5” (Xà nữ tái sinh) còn tạo nên sự khác biệt khi xây dựng hai thế giới khác nhau gồm đại bàng và người rắn biến hình, họ đều bị ràng buộc bởi viên ngọc quyền lực của thần Shiva. Bộ phim cũng giúp cặp đôi diễn viên Surbhi Chandna và Sharad Malhotra chiến thắng giải thưởng “Gold Glam and Style Awards 2020”.