Phim hé lộ góc khuất "tiểu tam" showbiz Việt được đầu tư 20 tỷ đồng

Hồ Bích Trâm tiếp tục đảm nhận vai "tiểu tam" khiến cô hài hước nói không biết đây là lần thứ bao nhiêu đóng vai kẻ thứ ba.

Series 79 tập phim Bí Mật Showbiz với tổng kinh phí đầu tư lên tới 20 tỷ đồng vừa được công bố gần đây. Trong đó mở màn là phim Tiểu Tam Vô Hình (6 tập) có sự tham gia của Quốc Cường, Quốc Phương, Hồ Bích Trâm, Phi Thanh Vân, Andy Hoàng, Hùng Phạm, Ngọc Giàu...

Phim được lấy cảm hứng từ những câu chuyện trong cuộc sống và showbiz về đề tài tình yêu, hôn nhân gia đình, địa vị, danh vọng, tiền bạc, tài sản. Trong đó phim Tiểu Tam Vô Hình xoay quanh đề tài người thứ ba, được khai thác từ những câu chuyện có thật trong showbiz và cả ngoài xã hội.

Phim hé lộ góc khuất "tiểu tam" showbiz Việt được đầu tư 20 tỷ đồng - 2

Quốc Cường đóng vai nam chính

Nhân vật nam chính do diễn viên Quốc Cường thể hiện. Anh vào vai một đại gia có cuộc sống gia đình hạnh phúc, nhiều người mơ ước. Tuy nhiên, họ là đôi vợ chồng thoạt nhìn rất viên mãn, chỉ người trong cuộc mới hiểu bi kịch của mình. Quốc Cường là người mẫu cùng thời Phi Thanh Vân những năm 2000, họ giữ tình cảm anh em tốt đẹp. Khi nữ diễn viên Cô gái xấu xí ngỏ lời mời, Quốc Cường đồng ý ngay dù lịch của anh khá bận.

Phim hé lộ góc khuất "tiểu tam" showbiz Việt được đầu tư 20 tỷ đồng - 3

Phi Thanh Vân bên cạnh Quốc Phương

Diễn viên Quốc Phương vào vai người vợ hiền hậu, cam chịu, luôn tin tưởng yêu thương chồng. Cô yêu chồng mù quáng đến mức khi được người thân hé lộ chuyện chồng có người thứ ba vẫn một mực tin tưởng, mong vun vén gia đình.

Thập niên 1990, Quốc Phương từng "phủ sóng" ảnh lịch và loạt quảng cáo của những thương hiệu hàng đầu, ghi ấn dấu trong phim Bông hoa rừng Sác. Khi đang nổi tiếng, cô đi theo tiếng gọi của tình yêu, xây dựng gia đình với một doanh nhân giàu có.

Sau hơn 20 năm, nữ diễn viên mới đóng phim trở lại nên có những phân đoạn cần sự hỗ trợ của bạn diễn để vào vai thêm mượt mà. Quốc Cường rất tâm lý và luôn tạo không khí khi quay, biết dẫn dắt bạn diễn.

Phim hé lộ góc khuất "tiểu tam" showbiz Việt được đầu tư 20 tỷ đồng - 4

Hồ Bích Trâm vai "tiểu tam"

Vai "người thứ ba" được giao cho Hồ Bích Trâm. Sau bộ phim truyền hình Bánh mì ông Màu với vai "tiểu tam" đanh đá, nữ diễn viên tiếp tục được "đo ni đóng giày" cho vai diễn trong phim mới. Với kinh nghiệm nhiều lần đóng vai kẻ thứ ba, Hồ Bích Trâm không gặp áp lực khi nhận phim.

Chia sẻ về vai diễn mới, Hồ Bích Trâm hài hước cho hay: "Đây không biết là lần thứ bao nhiêu tôi đóng vai tiểu tam. Nhưng chỉ trong phim thôi, còn ngoài đời thì chưa bao giờ".

"Những câu chuyện tiểu tam có rất nhiều ngoài đời, không chỉ riêng showbiz. Người ngoài nhìn vào, họ đều thấy hạnh phúc nhưng chỉ người trong cuộc mới hiểu câu chuyện”, nhà sản xuất phim chia sẻ. Dù phim có nhiều kịch tính nhưng không nặng về tâm lý mà vẫn có yếu tố hài hước, vui nhộn để khán giả được xả stress khi xem. Phim đề cao tình yêu hôn nhân gia đình và cũng chia sẻ một giá trị nhân văn cho chị em phụ nữ: Dù hy sinh cho chồng con nhưng hạnh phúc phải đến từ hai phía, chứ không đến từ một người.