Phim Hoa ngữ hay bậc nhất 2024 và dàn cast toàn người nhà: Chồng đạo diễn, vợ làm công chúa, em trai đóng nam chính

Bộ phim Hoa ngữ này được sản xuất với kinh phí thấp nhưng chất lượng thì không một điểm chê.

Nếu phải chỉ ra bộ phim xuất sắc nhất năm 2024, tin rằng đáp án chung của rất nhiều khán giả sẽ là Khánh Dư Niên 2. Thế nhưng bên cạnh đó, còn một tác phẩm khác cũng xứng đáng nằm trong danh sách những phim Hoa ngữ hay nhất năm, đó là Đường Triều Quỷ Sự Lục mùa 2.

Phim Hoa ngữ hay bậc nhất 2024 và dàn cast toàn người nhà: Chồng đạo diễn, vợ làm công chúa, em trai đóng nam chính- Ảnh 1.

"Đường triều quỷ sự lục" được sản xuất với kinh phí thấp nhưng chất lượng lại cực cao, được khán giả khen ngợi hết lời.

Bộ phim sở hữu dàn cast đặc biệt khi nam chính của phim là em trai đạo diễn. Vai công chúa do vợ của đạo diễn đảm nhận. Ngoài ra, khâu lồng tiếng được thực hiện bởi học sinh của đạo diễn.

Đây là một tác phẩm có kinh phí thấp, thế nên phải tận dụng triệt để yếu tố "cây nhà lá vườn". Dù vậy, chất lượng của phim thì chẳng cần bàn cãi. Đường Triều Quỷ Sự Lục có kịch bản rất tốt với những vụ án đầy lôi cuốn, quá trình sản xuất được thực hiện vô cùng chỉn chu, tâm huyết. Chính vì vậy, tác phẩm này được khán giả đánh giá rất cao.

Phim Hoa ngữ hay bậc nhất 2024 và dàn cast toàn người nhà: Chồng đạo diễn, vợ làm công chúa, em trai đóng nam chính- Ảnh 2.

Bộ đôi diễn viên chính Dương Húc Văn và Dương Chí Cường của phim "Đường triều quỷ sự lục".

Phim Hoa ngữ hay bậc nhất 2024 và dàn cast toàn người nhà: Chồng đạo diễn, vợ làm công chúa, em trai đóng nam chính- Ảnh 3.

Nhân vật công chúa trong phim "Đường triều quỷ sự lục".

Được biết, mùa 1 của Đường Triều Quỷ Sự Lục ra mắt năm 2022 và được chấm 8.0 điểm trên Douban. Mùa 2 của bộ phim chiếu cách đây không lâu và hiện đang có điểm số 8.5 - con số mơ ước với rất nhiều dự án được đầu tư trọng điểm, sở hữu dàn sao tên tuổi. Hiện tại, phim đang được sản xuất mùa 3.