Phim hút 21 triệu người xem đến hồi gay cấn: Chị gái trả thù em ruột xảo trá

Những tình tiết hấp dẫn, tâm lý các nhân vật được đẩy lên cao trào, lôi kéo sự hiếu kỳ của khán giả

Trải qua hơn 80 tập phát sóng, bộ phim truyền hình tâm lý, tình cảm Ukraine “Chiếc nhẫn hồng ngọc” tiếp tục mang đến những tình tiết hấp dẫn, lôi kéo sự hiếu kỳ của khán giả.

“Chiếc nhẫn hồng ngọc” kể về sự hoán đổi vận mệnh đầy trớ trêu giữa 2 chị em Anya (Dariya Barikhashvili) và Yana (Maria Pustova). Trong khi cô chị Anya hiền lành, thông minh thì cô em gái Yana lại là người tham lam và đầy thủ đoạn. Lợi dụng việc đang đeo chiếc nhẫn đính hôn của Anya, cô em Yana đã cướp mất khuôn mặt xinh đẹp, người chồng giàu có và cuộc sống hoàn hảo của chị mình.

Phim hút 21 triệu người xem đến hồi gay cấn: Chị gái trả thù em ruột xảo trá - 1

Cao trào của bộ phim được đẩy lên đỉnh điểm khi cô chị Anya thật sự (đang mang hình dạng Yana) khôi phục trí nhớ và tìm cách lật tẩy bộ mặt thật của cô em gái xảo trá.

Sau khi biết được Yana (đang mang hình dạng Anya) biển thủ gần 3 triệu hryvnia (tương đương 2,5 tỷ đồng) tiền công ty với danh nghĩa tổ chức sự kiện, Anya đã bí mật thu thập tài liệu và gửi hồ sơ ẩn danh đến cho Denys – chồng của Yana.

Phim hút 21 triệu người xem đến hồi gay cấn: Chị gái trả thù em ruột xảo trá - 2

Denys nhận được tập hồ sơ lạ tố cáo tội danh của Yana.

Khi biết Yana lợi dụng cương vị là vợ của tổng giám đốc để khai khống giá cả vật liệu, Denys bàng hoàng và thất vọng. Trước đây, khi thấy vợ mình thay đổi tâm tính trở nên ghen tuông và hay nói dối, Denys luôn cố gắng bỏ qua. Tuy nhiên, hành động đánh cắp tiền lần này chính là giọt nước tràn ly, khiến cho anh không còn chút niềm tin nào nơi vợ mình nữa. Anh tuyên bố sẽ ly hôn và đuổi thẳng Yana ra khỏi nhà. Trước tình cảnh sắp mất tất cả, Yana quỳ gối van xin nhưng Denys vẫn không thay đổi quyết định.

Phim hút 21 triệu người xem đến hồi gay cấn: Chị gái trả thù em ruột xảo trá - 3

Phim hút 21 triệu người xem đến hồi gay cấn: Chị gái trả thù em ruột xảo trá - 4

Yana cố bịa ra lí do mình lấy tiền là vì giúp bạn cai nghiện, đi làm tự thiện và giúp mẹ sửa quán. Nhưng không ai trong nhà tin tưởng cô nữa.

"Chiếc nhẫn hồng ngọc" là bộ phim của truyền hình Ukraine, được làm lại từ bộ phim nổi tiế ng của Hàn Quốc. Khi phát trên truyền hình, bộ phim thu hút hơn 21 triệu người xem và được bầu chọn là series phim dành cho phụ nữ được yêu thích nhất đầu năm 2018 tại Ukraine.

Trước đó, bộ phim từng giúp nữ diễn viên Hàn Quốc Lee So-yeon đạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và Kim Suk-hoon đạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất của đài KBS. Phim hiện đang được phát sóng lúc 22h các tối trên kênh THVL1.

Phim hút 21 triệu người xem đến hồi gay cấn: Chị gái trả thù em ruột xảo trá - 5

Phim hút 21 triệu người xem đến hồi gay cấn: Chị gái trả thù em ruột xảo trá - 6

Dù Yana cố níu kéo nhưng Denys vẫn quyết định sẽ ly hôn.