Phim kinh dị Cám hé lộ thế lực quỷ ám đến hội thử hài với bàn chân rướm máu

Bộ phim kinh dị Cám tung trailer chính thức hé lộ loạt cảnh đẫm máu và ma mị.

Ngày 13/8, ekip Cám chính thức tung trailer hé lộ câu chuyện chính của bộ phim. Trong bản điện ảnh, nhân vật Cám (Lâm Thanh Mỹ đóng) là cô gái sinh ra với ngoại hình dị dạng, trở thành nỗi ô nhục của gia đình ông lý trưởng Hai Hoàng (Quốc Cường). Trong khi đó, Tấm (Rima Thanh Vy) xinh đẹp luôn kề cận, bảo vệ đứa em kém may mắn tránh lời đàm tiếu.

Trong teaser trailer, khán giả lần lượt nhìn thấy những chi tiết vốn khá quen thuộc trong các phiên bản cổ tích của Tấm Cám từ giếng cá bống, chi tiết nhặt thóc, quả thị, hội đình. Trong đó, gây bất ngờ nhất là ngày hội thử hài diễn ra kỳ dị, với hàng loạt cái chết nhuộm đỏ sân làng. Hơn nữa, những hình ảnh đầu tiên về lễ tế trinh nữ được chủ trì bởi ông Hai Hoàng cũng khiến khán giả tò mò.

Phim kinh dị Cám hé lộ thế lực quỷ ám đến hội thử hài với bàn chân rướm máu- Ảnh 1.
Phim kinh dị Cám hé lộ thế lực quỷ ám đến hội thử hài với bàn chân rướm máu- Ảnh 2.
Phim kinh dị Cám hé lộ thế lực quỷ ám đến hội thử hài với bàn chân rướm máu- Ảnh 3.

Phiên bản điện ảnh hé lộ số phận trái ngược của chị em Tấm Cám so với nguyên tác.

Đặc biệt hơn nữa, trailer cũng vén màn về việc mẹ kế (Thúy Diễm) sinh ra Cám bị cho là ứng lời nguyền, báo hiệu một chuỗi sự kiện tai ương đang dần kéo đến với làng Hương. Ngoài ra, còn nhiều chi tiết quỷ dị như bộ móng quỷ dữ, ác quỷ mặt đỏ ba mắt, xác người bị lột da mặt, đôi tay rực máu ôm nắm cơm giòi, đàn tế lễ dâng cô gái bí ẩn, nữ nhân bí ẩn đang sống trong cung cũng đồng thời cho thấy mức độ kinh dị và đen tối của bản phim điện ảnh.

Phim kinh dị Cám hé lộ thế lực quỷ ám đến hội thử hài với bàn chân rướm máu- Ảnh 4.
Phim kinh dị Cám hé lộ thế lực quỷ ám đến hội thử hài với bàn chân rướm máu- Ảnh 5.
Phim kinh dị Cám hé lộ thế lực quỷ ám đến hội thử hài với bàn chân rướm máu- Ảnh 6.

Hàng loạt chi tiết rùng rợn được bật mí trong trailer.

Dị bản kinh dị Cám lấy bối cảnh cuối thời nhà Lê - đầu thời nhà Nguyễn ở đầu thế kỷ 19 theo cố vấn của các chuyên gia sử học cùng các tài liệu tìm thấy được về các phiên bản Tấm Cám, vì thế các tạo hình trang phục được đầu tư bám sát và sáng tạo trên nền các cổ phục cùng thời từ áo Tứ thân, Ngũ thân, Giao lĩnh, Viên lĩnh, Đối khâm nhằm đem lại một cảm giác gần gũi, chân thực nhất với thời kỳ này.

Phim kinh dị Cám hé lộ thế lực quỷ ám đến hội thử hài với bàn chân rướm máu- Ảnh 7.
Phim kinh dị Cám hé lộ thế lực quỷ ám đến hội thử hài với bàn chân rướm máu- Ảnh 8.

Khâu bối cảnh, trang phục trong phim được đầu tư hoành tráng, chỉn chu.

Bối cảnh làng Hương trong phim đồng thời tái hiện nghề làm hương truyền thống. Ngoài ra, những chi tiết văn hoá dân gian cũng được đưa vào phim với nhiều tâm huyết qua các cảnh hội đình với các trò chơi dân gian đã tồn tại lâu đời như: cờ người, đấu vật, chợ đình, bến chợ nổi, ao sen, giếng nước, mái lợp nhà tranh, nghề làm nhang, lễ thả đèn thiên đăng, kiến trúc nhà Việt…