Phim Kinh Dị IT: Chapter Two đã tìm thấy mảnh ghép cuối cùng trong dàn diễn viên

Hai diễn viên được chọn mặt gửi vàng cho vai Ben Hanscom và Mike Hanlon cuối cùng cũng được tiết lộ. Dàn diễn viên phiên bản người lớn cho phần IT: Chapter Two đã được hoàn thiện, hứa hẹn mang đến một câu chuyện kinh dị hãi hùng hơn cả phần một.

IT (Chú Hề Ma Quái) là phim kinh dị mác R đã trở thành hiện tượng phòng vé năm 2017 khi thu về hơn 700 triệu đô từ các phòng vé toàn cầu. Với nguyên tác tiểu thuyết ám ảnh từ Stephen King và cách xây dựng các tình tiết phim làm khán giả sợ mất mật, IT xứng đáng là một tác phẩm kinh dị kinh điển những năm gần đây. Vì vậy không ngạc nhiên khi New Line Cinema phát triển phần hậu truyện cũng dựa trên tiểu thuyết của Stephen King mang tên It: Chapter 2.

Phim Kinh Dị IT: Chapter Two đã tìm thấy mảnh ghép cuối cùng trong dàn diễn viên

Bối cảnh của It: Chapter Two là 27 năm sau sự kiện chú hề Pennywise "ghé thăm" thị trấn nhỏ Derry, gây rắc rối khắp nơi và cuối cùng bị hội “Những đứa trẻ thua cuộc” đánh bại. Những đứa trẻ khi xưa đã trưởng thành, có cuộc sống riêng, gia đình riêng, nhưng sau 27 năm lại cùng nhau tập hợp để tiêu diệt tên hề quái ác sau khi hắn trở lại trả thù.

Những cái tên đình đám đã được xác nhận tham gia vào bộ phim như James McAvoy, Jessica Chastain, Bill Hader, Andy Bean, James Ransone. Hai vai diễn cuối cùng mới đây đã được hãng Warner Bros tiết lộ cho vai Ben và Mike cũng đều là những “sao” rất nổi tiếng.

Jay Ryan trong vai Ben Hanscom

Phim Kinh Dị IT: Chapter Two đã tìm thấy mảnh ghép cuối cùng trong dàn diễn viên

Thông minh, thích tìm tòi và khám phá mọi thứ, nhưng Ben lại thường xuyên bị bắt nạt vì ngoại hình quá khổ của mình. Điều này đã tác động rất lớn đến cậu bé có tâm hồn nhạy cảm và có phần vụng về trước các bạn nữ. Đó là lý do vì sau khi lớn lên, cậu kiên quyết giảm cân để trở thành một quý ông quyến rũ.

Lớn lên anh chàng này còn là một kiến trúc sư nổi tiếng, đẹp trai và vô cùng giàu có - một hình mẫu mà mọi phụ nữ ao ước. Từ “số không” trở thành “số một” thì nam diễn viên Jay Ryan là người vô cùng hợp cho sự lột xác của Ben. Anh là một diễn viên đẹp trai và đầy tài năng hi vọng vai diễn của anh sẽ mang lại một luồng gió mới cho nhân vật Ben này.

Isaiah Mustafa trong vai Mike Hanlon

Phim Kinh Dị IT: Chapter Two đã tìm thấy mảnh ghép cuối cùng trong dàn diễn viên

Mike là người Mỹ gốc Phi duy nhất trong nhóm và là thành viên chọn ở lại Derry. Cậu cũng là người phát hiện sự trở lại của It và tập hợp các thành viên của nhóm Losers để đối đầu con quái lần thứ hai.

Khi trưởng thành, Mike chọn trở thành một thủ thư. Theo tiết lộ của đạo diễn Andy Muschietti, Mike sẽ có tương lai không mấy tươi sáng trong phần hai. Để tìm ra nguồn gốc và cách tiêu diệt It, cậu sẽ phải nhờ đến ma tuý và dần trở nên thân tàn ma dại. Nam diễn viên da đen với thân hình vạm vỡ khỏe mạnh sẽ khá khó khăn để có thể diễn đạt được vai Mike nghiện thuốc.

Phim Kinh Dị IT: Chapter Two đã tìm thấy mảnh ghép cuối cùng trong dàn diễn viên

Cuối cùng dàn diễn viên phiên bản lớn đã được hoàn thiện, trong phần 2 này nhóm bạn trẻ của chúng ta sẽ phải đối đầu với những thử thách khó khăn hơn trước, với một tên hề quái dị gấp bội lần. Không biết rằng lần đối mặt thứ 2 này sẽ đáng sợ và căng thẳng như thế nào, thậm chí trước đó đạo diễn phim còn khuyên khán giả “nhớ mang theo tã lót dành cho người lớn” khi đi xem phim. Thật đáng để mong chờ đúng không nào?

IT: Chapter Two sẽ bắt đầu quay phim vào mùa hè này ở Toronto, để kịp ra mắt vào năm 2019. Bộ phim dự kiến ra mắt các rạp trên toàn quốc ngày 6/9/2019.