Phim Kinh Dị Smile 2 Nhận Được Những Phản Ứng Phê Bình Đầu Tiên

Phần tiếp theo của bộ phim kinh dị mang tựa đề Smile đã có những bài đánh giá từ các khán giả đầu tiên xem tác phẩm. Cùng xem nhé!

Đôi nét về phim Smile 2

Phim Kinh Dị Smile 2 Nhận Được Những Phản Ứng Phê Bình Đầu Tiên

Là tác phẩm nối tiếp câu chuyện kinh dị Smile đầu đã phát hành từ năm 2022, Smile 2 được đạo diễn và viết kịch bản bởi Parker Finn. 
Phim có sự tham gia của dàn diễn viên bao gồm Naomi Scott, Lukas Gage, Rosemarie DeWitt, Peter Jacobson, Dylan Gelula, Ray Nicholson,...
Smile dẫn dắt người xem dõi theo chuyến đi lưu diễn vòng quanh thế giới đáng lo ngại của nữ ngôi sao nhạc Pop tên Skye Riley do Naomi Scott thủ vai.

Những nhận xét đầu tiên về phim Smile 2

Phim Kinh Dị Smile 2 Nhận Được Những Phản Ứng Phê Bình Đầu Tiên 2

Thành công bất ngờ của Smile khi phát hành vào năm 2022 khi mang về doanh thu hơn 217 triệu USD trên toàn thế giới với kinh phí sản xuất chỉ 17 triệu USD đã tạo ra nhiều mong chờ cho phần phim mới này.
Trên trang đánh giá phim Rotten Tomatoes với 55 bài nhận xét, Smile 2 hiện đang đạt điểm 82% từ các nhà phê bình nhỉnh hơn 2% so với phần đầu.

Dưới đây là 1 số nhận định tiêu biểu về tác phẩm:

William Bibbiani nói rằng:
“Smile 2 là phiên bản mà tôi chấm điểm ngang bằng với bộ phim đầu tiên. Vẫn đáng sợ nhưng lần này nhiều hơn sự hài hước và nghịch ngợm. Có rất nhiều tiềm năng ở đây.”
Còn cây viết Michael Gingold thì nhận xét nhà làm phim Parker Finn đã thành công mang đến 1 phần phim thứ 2 vẫn trung thành với ý tưởng ban đầu nhưng với 1 câu chuyện mới và lớn hơn được kể trọn vẹn.”

Phim Kinh Dị Smile 2 Nhận Được Những Phản Ứng Phê Bình Đầu Tiên 3

“Tôi nghĩ cảnh mở đầu thật dữ dội và tiếp đến là màn trình diễn đầy xuất sắc và hồi hộp của sao nữ Naomi Scott trong vai Skye Riley. Tuy nhiên, thời lượng quá dài với những pha hù dọa bất ngờ trở nên nhàm chán. Dù vậy, nhìn chung tôi thích cách đạo diễn Parker đẩy mọi thứ lên cao trào so với phần đầu - đó là lời bình của Emily Murray.
Bài đánh giá của Pete Hammond thì cho hay:
“Smile 2 giành quá nhiều thời gian vào những đau khổ của nữ chính đến tận cuối phim. Và đó là sự sa lầy, chúng ta cần nhiều tình tiết hơn thế.” 

Bạn có phải là fan của bộ phim Smile đầu tiên và đang mong chờ phần thứ 2 này không? Hãy xem và cùng nhau bàn luận về tác phẩm này nhé!