Phim kinh dị tỉ đô xứ Hàn tung trailer hú hồn: Song Kang bị quái vật đánh hộc máu mộc thấy mà mất ngủ á!

Dự án bom tấn Sweet Home do mỹ nam Love Alarm Song Kang đóng chính.

Ngày 19/11, bộ phim truyền hình Hàn Quốc Sweet Home đã tung teaser đầu tiên. Sweet Home chuyển thể từ webtoon đình đám của Hàn Quốc, được đầu tư kinh phí lên tới 2,4 triệu USD (56,1 tỉ VNĐ) mỗi tập phim.

Teaser phim Sweet Home

Sweet Home xoay quanh một nam sinh trung học tên Hyun Soo (Song Kang) bị tổn thương nặng nề sau khi chịu cảnh làm nạn nhân của bạo lực học đường. Cậu rời nhà và đi thuê một căn phòng khác. Từ đây một số chuyện kì lạ bắt đầu xảy ra khiến Hyun Soo bắt đầu nhìn nhận lại thế giới và những người xung quanh. Hyun Soo nhận ra có những sinh vật đáng sợ đang tồn tại và ám ảnh chính mình.

Bối cảnh ghê rợn của bộ phim

Nam chính xông ra với vũ khí trên tay

Anh đã hạ gục con quái vật?

Sweet Home có sự tham gia của Song Kang - nam chính Love Alarm(Chuông Báo Tình Yêu) và "ông bố trẻ" của18 Again (Trở Lại Tuổi 18)Lee Do Hyun. Trong teaser ngắn ngủi, khán giả có thể nhận ra phim theo chân một con quái vật bí ẩn đang càn quét quanh khu nhà cũ. Bất ngờ, Song Kang lao ra với chiếc xẻng trên tay. Không biết phần thắng thuộc về ai, nhưng cuối teaser, Song Kang có vết máu lớn trên mặt.

Hai nam thần học đường đi "đánh quái"

Sweet Home được sản xuất bởi Lee Eungbok của Quý Ngài Ánh Dương, Yêu Tinh, Hậu Duệ Mặt Trời... Đây là dự án phim Hàn khủng nhất của Netflix, "ngốn tiền" hơn cả Biên Niên Sử Arthdal hay Vương Triều Xác Sống. Với kịch bản hấp dẫn, sự đầu tư khủng về kĩ xảo và dàn sao đang lên, Sweet Home dự kiến sẽ là bom tấn của tháng 12.

Bình luận của cư dân mạng về teaser:

- Mẹ ơi nhìn sợ vậy, bữa đọc webtoon mà thấy ghê quá nên bỏ luôn.

- Song Kang chồng mình ạ.

- Trailer phim mà cứ như trailer game kinh dị.

- Có cả Song Kang và Lee Do Hyun là phải xem.

Nguồn: Lạc Sâu Bích

Sweet Home sẽ lên sóng đồng thời trên cả tvN và Netflix vào 18/12.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Phim kinh dị tỉ đô xứ Hàn tung trailer hú hồn: Song Kang bị quái vật đánh hộc máu mồm thấy mà mất ngủ á! - Ảnh 8.