Phim “Lật mặt" 5 của Lý Hải bắt buộc phải làm điều này vì Covid-19

Vì dịch bệnh Covid-19, bộ phim “Lật mặt” 5 của Lý Hải buộc phải thay đổi, không như đã công bố. 

“Lật mặt” 5 do Lý Hải làm đạo diễn, Minh Hà làm nhà sản xuất. Trước đó, 4 phần trước của series "Lật mặt" đều gây tiếng vang, tạo cơn sốt phòng vé, doanh thu hàng chục tỷ đồng.

Theo dự kiến, “Lật mặt” 5 sẽ được công chiếu vào dịp lễ 30.4. Tuy nhiên mới đây ê-kíp cho biết sẽ hoãn lịch chiếu vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Dự kiến lịch ra mắt “Lật mặt” 5 tại Việt Nam sẽ vào dịp Tết Nguyên đán 2021. Lịch ra mắt tại các thị trường nước ngoài sẽ trong các tháng tiếp theo.

Phim của Lý Hải phải dời lịch chiếu vì dịch bệnh

Lý Hải bộc bạch, “Lật mặt” 5 được dốc lòng hoàn thiện với nhiều tâm huyết và nỗ lực của cả một tập thể. Quyết định dời lịch chiếu sẽ ít nhiều gây tổn thất với đoàn làm phim và cả sự nóng lòng chờ mong của khán giả. Tuy nhiên, ngay lúc này, đây là việc làm cần thiết. 

“Sự an toàn và sức khỏe của khán giả là điều quan trọng với chúng tôi. Đoàn làm phim sẽ chung tay cùng cộng đồng, hạn chế tụ tập đông người, để đẩy lùi và ngăn ngừa Covid-19”, Lý Hải nói.

Phim “Lật mặt" 5 của Lý Hải bắt buộc phải làm điều này vì Covid-19 - 2

Lật mặt” 5 thuộc thể loại hành động, toàn bộ bối cảnh của phim sẽ được thực hiện ngay tại quê hương miền Tây sông nước của Lý Hải. "90% bối cảnh là sông nước. Việc đánh nhau trên bờ đã khó rồi, còn đánh nhau trên tàu, dưới nước sẽ khó gấp trăm ngàn lần. Phần này cũng sẽ tập trung vào những cái lạ, đặc sản của miền Tây, như những chiếc xe lôi, xuồng gắn máy, phà, chợ nổi... Đạo diễn hành động là Hải Bùi, chúng tôi còn có sự cố vấn hành động của đạo diễn Kim Chung Min đến từ Hàn Quốc", Lý Hải chia sẻ.

Trong phần mới này là sự trở lại của những gương mặt cũ như Võ Thành Tâm, Quách Ngọc Tuyên, Mạc Văn Khoa, và sự ra mắt của những diễn viên lần đầu tham gia dự án "Lật mặt": Huỳnh Đông, Ốc Thanh Vân, Lê Hạ Anh, Tiết Cương...