Phim mới của Yoona và Lee Jun Ho lên sóng: Khán giả Hàn chê mạnh, khán giả Việt thì sao?

Những bình luận của khán giả về bộ phim Khách Sạn Vương Giả do Yoona và Lee Jun Ho đóng chính.

Tối qua (17/6), bộ phim Khách Sạn Vương Giả đã chính thức lên sóng. Đây là một tác phẩm thuộc thể loại hài lãng mạn, kể về câu chuyện tình yêu giữa cô nhân viên khách sạn Cheon Sa Rang (Yoona) và chàng thiếu gia Gu Won (Lee Jun Ho).

Với sự góp mặt của Yoona cùng với Lee Jun Ho, bộ phim đã thu hút được nhiều sự chú ý. Theo Nielsen Korea, rating tập đầu tiên đạt hơn 5%, một con số không tệ. Tuy nhiên, đã có những khán giả Hàn chê kịch bản phim quá lỗi thời, thậm chí nói rằng Khách Sạn Vương Giả giống như một bộ phim được làm từ 20 năm trước.

Phim mới của Yoona và Lee Jun Ho lên sóng: Khán giả Hàn chê mạnh, khán giả Việt thì sao? - Ảnh 1.

Bộ phim Khách Sạn Vương Giả do Yoona và Lee Jun Ho đóng chính đã chính thức lên sóng

Trái ngược với phản ứng tiêu cực của netizen Hàn, các netizen Việt lại có phản ứng khá tích cực. Dưới đây là một vài bình luận đáng chú ý:

- Mỗi người một cảm nhận, nhưng mà với một người xem quá nhiều drama, plot-twist như tôi thì công nhận xem phim này cũng vui với giải trí. Phim mới chiếu có 1 tập, mình cứ chờ đợi rồi hẵng phán xét cũng chưa muộn nha mọi người. Lee Jun Ho với Yoona diễn hài với duyên lắm ấy, đêm qua xem tập 1 xong mình cười không ngừng luôn.

- Mới tập 1 thôi mà. Với một bộ phim hài lãng mạn thì xem vui vẻ giải trí là được rồi.

- Đây là phim hài lãng mạn mà, nên chủ yếu nội dung nhẹ nhàng, hài hước, ít drama để mọi người xem giải trí thư giãn. Mới chiếu được 1 tập thôi nên cũng chưa rõ có plot-twist hay không đâu. Cá nhân mình thấy hai diễn viên rất thực lực ấy nên phim chắc chắn sẽ không dở đâu. Mong mọi người vẫn tiếp tục theo dõi và ủng hộ phim.

- Gu mình là mấy phim nhẹ nhàng, hài hước như thế này. Xem để thư giãn, giải trí là chính. Đi làm về mệt xong xem mấy phim nặng tâm lý, cung đấu nhiều plot twist còn thấy mệt mỏi ấy.

- Phim này hài mà diễn viên cũng đẹp nữa.

Nguồn: K Crush

Bộ phim Khách Sạn Vương Giả phát sóng vào các ngày thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên JTBC.