Phim One Punch Man Vừa Đưa Ra Bản Cập Nhật Thông Tin Mới Về Người Sẽ Phụ Trách Kịch Bản

Mới đây, dự án phim One Puch Man đã có tin tức mới về người đảm nhận vai trò viết kịch bản. Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

One Puch Man live-action có biên kịch mới

Phim One Punch Man Vừa Đưa Ra Bản Cập Nhật Thông Tin Mới Về Người Sẽ Phụ Trách Kịch Bản

Đã rất lâu chưa có tin tức mới nào được tuyên bố về bộ phim live-action One Punch Man. Giờ đây, dự án phim dựa trên bộ manga và anime nổi tiếng này cuối cùng cũng có động thái mới cho thấy kế hoạch chuyển thể vẫn chưa bị Sony hủy bỏ.

Nhà văn Heather Anne Cambell cùng với Dan Harmon sẽ tham gia vào bộ phim với tư cách là nhà biên kịch mới. Điều đó cho thấy tác phẩm chỉ mới đang ở giai đoạn đầu và phải mất 1 khoảng thời gian lâu để khán giả có thể thưởng thức phim trên màn ảnh. 

Phim One Punch Man Vừa Đưa Ra Bản Cập Nhật Thông Tin Mới Về Người Sẽ Phụ Trách Kịch Bản 2

Harmon và Campbell đều là những cây viết bậc thầy trong việc tạo lập sự hài hước cần thiết và họ cũng đã có thành tựu đáng kể trong suốt sự nghiệp của mình. Cả 2 cũng cho thấy khả năng kết hợp hài kịch với hành động 1 cách xuất sắc. 

Hiện, phim vẫn do Justin Lin chỉ đạo, người đã đạo diễn loạt phim Fast & Furious từ phần The Fast and The Furious: Tokyo Driff đến Fast & Furious 6 và F9 trước khi bất ngời rời khỏi loạt phim khi Fast X bắt đầu quay.

Đôi điều về One Punch Man

Phim One Punch Man Vừa Đưa Ra Bản Cập Nhật Thông Tin Mới Về Người Sẽ Phụ Trách Kịch Bản 3

Câu chuyện ở One Punch Man xoay quanh nhân vật Saitama, người có cái đầu trọc sở hữu sức mạnh to lớn không thể giải thích được. Anh có thể giải quyết mọi trận chiến chỉ bằng 1 cú đấm. One Punch Man ban đầu được xuất bản dưới dạng webcomic vào năm 2009 của tác giả One, sau đó được cập nhật với hình ảnh minh họa từ Yusuke Murata và bắt đầu trở nên nổi tiếng hơn với bộ anime đầu tiên vào năm 2015. 

Trên đây là những thông tin mới nhất về dự án chuyển thể One Punch Man. Các mmotj phim nghĩ sao về bộ phim này? Liệu phim có gặt hái thành công như những gì One Piece live-action đã làm? Cùng nhau bàn luận nhé!