Phim Peaky Blinders Mới Thông Báo Có Thêm 5 Diễn Viên Bản Gốc Quay Trở Lại

Một thông báo mới về việc bổ sung thêm các diễn viên ngôi sao vào dự án Peaky Blinders mới. Cùng xem chi tiết qua bài viết bên dưới nhé!

Phim Peaky Blinders Mới Thông Báo Có Thêm 5 Diễn Viên Bản Gốc Quay Trở Lại

Phim Peaky Blinders sắp tới sẽ là phần tiếp theo của loạt phim cùng tên kể câu chuyện đầy kịch tính về cuộc sống của nhóm băng đảng đường phố Birmingban có thật trong lịch sử vào đầu thế kỷ 20. Loạt phim đã phát sóng qua 6 mùa bắt đầu từ 2013 đến năm 2022. 

Tác phẩm Peaky Blinders này được chỉ đạo bởi nhà làm phim Tom Harper với kịch bản do Steven Knight chấp bút.

Ngôi sao chính của phim là nam diễn viên Cillian Murphy cũng sẽ quay lại tiếp tục đảm nhận vai tên trùm tội phạm Tommy Shelby.

Phim Peaky Blinders Mới Thông Báo Có Thêm 5 Diễn Viên Bản Gốc Quay Trở Lại 2

Theo nhiều nguồn tin mới đây cho hay, 5 diễn viên trong series cũ sẽ có mặt trong bộ phim mới này và đảm nhận lại nhân vật trước đó của họ. Cụ thể Stephen Graham sẽ đóng vai lãnh đạo công đoàn công nhân bến tàu Hayden Stagg, Sophie Rundle trong vai chị gái của Tommy là Ada Shelby, Ned Dennehy trong vai người bạn của gia đình Shelby là Charlie Strong, Ian Peck trong vai trợ lý của Charlie là Curly và Packy Lee trong vai anh họ, bạn và nhân viên của Tommy là Johnny Dogs.

Bên cạnh đó còn có sự  góp mặt của sao nam Jay Lycurgo - người được biết đến qua phim Titans, The Batman và The Radleys - trong 1 vai diễn chưa được tiết lộ.

Phim Peaky Blinders Mới Thông Báo Có Thêm 5 Diễn Viên Bản Gốc Quay Trở Lại 3

Quá trình sản xuất của Peaky Blinders đã bắt đầu từ tuần trước với cái nhìn đầu tiên về nhân vật của Cillin Murhy được công bố. 

Hiện cốt truyện của phim vẫn giữ bí mật nhưng hãng sản xuất khẳng định rằng đây sẽ là 1 chương tiếp theo nối tiếp sự hoành tráng của series cũ từng đoạt nhiều giải thưởng.

Bạn có phải là fan của dòng phim tội phạm cũng như yêu thích diễn xuất của các ngôi sao trong dự án này hay không? Cùng nhau bàn luận nhé!