Phim thất bại nặng nề với rating 0%, tiếc cho nam nữ chính toàn "đỉnh cao nhan sắc" vạn người mê

Thất bại ngay từ tập đầu của bộ phim này khiến ai nấy tiếc nuối.

Lên sóng từ ngày 28/8, dự án Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng gây chú ý với khán giả nhờ màn hợp tác đầy bất ngờ giữa Trần Hiểu và Cổ Lực Na Trát. Tuy có 2 "tường thành" nhan sắc tham gia nhưng Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng lại gây thất vọng nặng nề với mức rating thấp chạm đáy, kém xa so với các dự án trước đó của Trần Hiểu.

Phim thất bại nặng nề với rating 0%, tiếc cho nam nữ chính toàn đỉnh cao nhan sắc vạn người mê - Ảnh 1.

Theo Khốc Vân, rating 2 tập đầu tiên của Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng đạt 0,2% trung bình trên đài Đông Phương, và 0,1% trên đài Giang Tô. Bước sang 2 tập tiếp theo, con số này không tăng trưởng, cho thấy một đường ngang trên bảng thống kê rating của phim. Đây được xem là khởi đầu khá thất bại của bản thân bộ phim và nam diễn viên Trần Hiểu khi trước đó, các phim chiếu đài của anh đều có thành tích tốt, đơn cử như Con Đường Nhân Sinh có rating "phá 1" ngay những tập đầu tiên.

Phim thất bại nặng nề với rating 0%, tiếc cho nam nữ chính toàn đỉnh cao nhan sắc vạn người mê - Ảnh 2.

Rating phim thấp chạm đáy

Trang QQ dành lời ngợi khen cho nhan sắc và tạo hình của cặp nam nữ chính trong Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng. Cổ Lực Na Trát cho thấy bản thân có thể "cân đẹp" tạo hình cổ trang hay hiện đại, đích thị là mỹ nhân Tân Cương tuyệt sắc trên màn ảnh. Bên cạnh đó, Trần Hiểu cũng có tạo hình trẻ hơn so với tuổi thật, xứng danh một trong những tiểu sinh 8X có nhan sắc hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ hiện nay.

Phim thất bại nặng nề với rating 0%, tiếc cho nam nữ chính toàn đỉnh cao nhan sắc vạn người mê - Ảnh 3.
Phim thất bại nặng nề với rating 0%, tiếc cho nam nữ chính toàn đỉnh cao nhan sắc vạn người mê - Ảnh 4.

Cổ Lực Na Trát xinh đẹp

Phim thất bại nặng nề với rating 0%, tiếc cho nam nữ chính toàn đỉnh cao nhan sắc vạn người mê - Ảnh 5.
Phim thất bại nặng nề với rating 0%, tiếc cho nam nữ chính toàn đỉnh cao nhan sắc vạn người mê - Ảnh 6.

Trần Hiểu vô cùng trẻ trung

Tuy nhiên, điều có thể giữ chân người xem ở lại là kịch bản thì không chất lượng được như hình thức. Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng kể về những câu chuyện của 3 cặp đôi ở độ tuổi 20, 30 và 40. Trần Hiểu và Cổ Lực Na Trát đảm nhận câu chuyện cặp đôi tuổi 30, trong đó "nhà gái" đóng vai Dư Giai Ân - một cô gái kiên cường mạnh mẽ, bất ngờ gặp lại bạn trai cũ Hứa Diệu giờ đã là CEO. "Tình cũ không rủ cũng tới", cả hai trở thành cấp trên cấp dưới, sớm tối gặp nhau và dễ dàng nảy sinh lại tình cảm.

Phim thất bại nặng nề với rating 0%, tiếc cho nam nữ chính toàn đỉnh cao nhan sắc vạn người mê - Ảnh 8.

Trang QQ cho rằng mô-típ tình yêu công sở thế này đã có quá nhiều trên màn ảnh thời gian qua. Câu chuyện không mới, lại có màu sắc ngôn tình hơn là đời sống khiến Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng khó "tồn tại" trên truyền hình, địa phận vốn khó sống cho các thể loại phim tình cảm "gà bông". Trong thời điểm này, độ hot của bộ phim Nhất Lộ Triều Dương cực lớn cũng là nguyên nhân khiến Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng bị lãng quên, có thứ hạng khá thấp trên BXH nhiệt độ phim trong ngày của Vlinkage.