Phim Trung Quốc khiến khán giả thất vọng bởi loạt lỗi cẩu thả

Những lỗi này không lọt qua được mắt của hàng triệu khán giả.

Phim Trung Quốc khiến khán giả thất vọng bởi loạt lỗi cẩu thả - 1

Trong phim “Pháp sư bất đắc dĩ 2”, nhân vật bé Hào qua đời nhưng di ảnh để lại là một thanh niên trưởng thành khiến khán giả khó hiểu.

Phim Trung Quốc khiến khán giả thất vọng bởi loạt lỗi cẩu thả - 2

Cũng trong phim này, nhân vật do Mã Quốc Minh đảm nhận lái xe chạy trốn. Tuy nhiên anh ta phát hiện bình xăng gần hết khiến tình hình nguy cấp. Thế nhưng điều khiến khán giả chú ý chính là khi quay gần thì kim đo tốc độ cũng không dịch chuyển, không biết lúc đó anh chạy trốn như thế nào?

Phim Trung Quốc khiến khán giả thất vọng bởi loạt lỗi cẩu thả - 3

Trong một cảnh Mã Quốc Minh bị bắn, chỉ vài giây sau vết đạn còn biến mất một cách bất ngờ và nam diễn viên vẫn nằm im như bị thương nặng đến mất mạng.

Phim Trung Quốc khiến khán giả thất vọng bởi loạt lỗi cẩu thả - 4

Trong một cảnh khác, lúc đầu quả bom hẹn giờ có nhiều loại dây được đánh dấu bằng nhiều màu sắc khác nhau. Thế nhưng sau tích tắc, khi cảnh sát đến thì chỉ có màu đỏ. Bên cạnh đó, nạn nhân khi thì ngã trên ghế, lúc lại bị đặt nằm ngay trên sàn xe cũng là những hạt sạn dễ nhận thấy.

Phim Trung Quốc khiến khán giả thất vọng bởi loạt lỗi cẩu thả - 5

Hình ảnh biển quảng báo xuất hiện chớp nhoáng và biến mất trong phim “Pháp sư bất đắc sĩ 2” bị khán giả la ó vì quá giả tạo.

Phim Trung Quốc khiến khán giả thất vọng bởi loạt lỗi cẩu thả - 6

Một lỗi khá lớn là nhân vật phản diện xuất hiện ngay trong đám tang người cảnh sát và cười một cách quái dị, cuối cùng bị chụp lại làm bằng chứng truy tìm. Thật sự có cần phải lộ liễu đến vậy không?

Phim Trung Quốc khiến khán giả thất vọng bởi loạt lỗi cẩu thả - 7

Chưa hết, khán giả để ý thấy tất cả nhân vật nam bất luận phe phái nào cũng sử dụng một chiếc môtô có biển số giống nhau.

Phim Trung Quốc khiến khán giả thất vọng bởi loạt lỗi cẩu thả - 8

Trong phim “Đặc cảnh sân” bay tập 24, 25, nhân vật nam bị bắn vào mắt cá chân nhưng khi đến bệnh viện anh được bác sĩ băng bó ở bắp chân. Nhiều người đã đặt câu hỏi rằng rốt cuộc nhân vật nam bị thương ở đâu?

Phim Trung Quốc khiến khán giả thất vọng bởi loạt lỗi cẩu thả - 9

“Lời sám hối muộn màng” cũng là một bộ phim được nhiều người chú ý. Trong cảnh diễn viên Trần Sơn Thông rất điển trai khi lái xe máy đến điểm hẹn, nhưng trang phục có sự khác biệt dù chỉ cách nhau vài giây ngắn ngủi.

Phim Trung Quốc khiến khán giả thất vọng bởi loạt lỗi cẩu thả - 10

Ở một cảnh quay khác, chỉ trong vài phút đi thang máy, nữ hộ lý đã thay đổi thành người khác.

Phim Trung Quốc khiến khán giả thất vọng bởi loạt lỗi cẩu thả - 11

Ở tập 13 phim "Lời sám hối muộn màng", hai diễn viên Giang Hân Yến và Lâm Gia Hoa tình cờ gặp nhau tại nghĩa trang. Nhưng lời thoại của nhân vật nữ lại là: "Em nhớ chúng ta thường hẹn hò nhau tại đây, anh còn cầu hôn em ở chính chỗ này", khiến khán giả vừa sợ hãi vừa bật cười khi có người lại hẹn hò và cầu hôn ở nghĩa trang?