"Phú Sát" Tần Lam gây bão với cảnh khóc "sang chảnh" hết nấc, nữ thần sườn xám không thể thiếu tên chị!

Chỉ một cảnh khóc cũng đủ để Tần Lam khiến netizen rần rần.

Sau vai diễn Phú Sát Hoàng Hậu trong Diên Hi Công Lược, Tần Lam liên tiếp nhận dự án phim mới và hầu hết các tác phẩm đều được khán giả đón nhận. Gần đây, tuy nữ diễn viên không có phim lên sóng, song vẫn là cái tên được quan tâm trên mạng xã hội, đặc biệt là sau khi hình ảnh cảnh khóc đẹp lộng lẫy trong Dân Sơ Kỳ Nhân Truyện gây sốt trở lại.

Phú Sát Tần Lam gây bão với cảnh khóc sang chảnh hết nấc, nữ thần sườn xám không thể thiếu tên chị! - Ảnh 1.

Tần Lam trong Dân Sơ Kỳ Nhân Truyện

Trong hình ảnh được netizen chia sẻ trên mạng xã hội, Tần Lam hóa thân vào nhân vật Kim Tú Nương và thể hiện phân cảnh đau khổ nhất của nhân vật. Biểu cảm của Tần Lam vô cùng chân thật, giọt nước mắt từ từ lăn dài trên má khiến người xem phải xúc động.

Cảnh khóc của Tần Lam bất ngờ gây sốt mạng xã hội

Không chỉ có thế, nhan sắc của Tần Lam trong phân cảnh này cũng được người xem khen ngợi hết lời. Mặc dù đã 41 tuổi, nhưng vẻ ngoài của Tần Lam vẫn đẹp rực rỡ, vô cùng trẻ trung và sang chảnh. Bên cạnh đó, tạo hình của Tần Lam trong phim này cũng được đánh giá rất cao. Dù chỉ là vai phụ thôi, nhưng Tần Lam vẫn cực kỳ nổi bật và được khán giả quan tâm đặc biệt.

Tần Lam được khen ngợi nhan sắc

- Khí chất của Tần Lam không đùa được. Nhìn sang chảnh lắm luôn.

- Cảnh khóc thôi mà có nhất thiết phải đẹp lộng lẫy như vậy không...

- Ở Diên Hi Công Lược thì đẹp kiểu đằm thắm, dịu dàng. Qua đây đẹp kiểu kiêu sa, sang chảnh. Chị này mặc sườn xám nữa là hoàn hảo luôn.

- Tần Lam đóng phim dân quốc hợp ghê, nhất là mấy bộ sườn xám.

- 41 tuổi rồi mà nhìn như chưa đến 30 ý. Cứ thế này mê chết mất thôi.

Nguồn: Weibo

Nữ diễn viên có khá nhiều tạo hình đẹp trong phim

Được biết trước đó, Tần Lam cũng từng gây bão nhờ cảnh khóc của mình trong Diên Hi Công Lược. Nhan sắc đằm thắm, dịu dàng của nàng Phú Sát Hoàng Hậu đã khiến người xem phải cảm động.

Cảnh khóc trong Diên Hi Công Lược của Tần Lam

Chỉ một cảnh khóc trong phim cũ được đào lại thôi, song Tần Lam cũng đủ khiến netizen phải khen ngợi và bàn tán về mình. Hi vọng thời gian sắp tới, nữ diễn viên sẽ có nhiều tác phẩm chất lượng hơn để gửi đến khán giả và người hâm mộ của mình.

Nguồn tin: Sohu - Ảnh: Tổng hợp