Phương Oanh "Quỳnh búp bê" bất ngờ hóa Tiểu Long Nữ, hội ngộ Lan "ca ve"

Nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" gây ấn tượng, nhận được nhiều sự chú ý khi xuất hiện trong tạo hình Tiểu Long Nữ.

Xuất hiện trong một sự kiện thời trang mới đây, Phương Oanh "Quỳnh búp bê" nổi bật giữa dàn khách mời và gây chú nhờ tạo hình Tiểu Long Nữ. Trong bộ váy trắng tinh khôi cùng kiểu tóc tết dài, ngọc trai cài trên tóc... nữ diễn viên không khác nào "thần tiên tỷ tỷ" bước ra từ những bộ phim cổ trang. 

Phương Oanh cho biết, cô từng thực hiện bộ ảnh hoá thân thành nhân vật trong thế giới phim cổ trang và được khán giả dành rất nhiều lời khen ngợi. Bản thân cô cũng thích phim cổ trang, đặc biệt là nhân vật Tiểu Long Nữ trong "Thần điêu đại hiệp". Khi được NTK tặng riêng cho bộ váy trắng nhẹ nhàng, vì thấy bộ đầm rất phù hợp với tạo hình của nàng Tiểu Long Nữ nên Phương Oanh đã quyết định cosplay nhân vật này trên thảm đỏ.

Phương Oanh "Quỳnh búp bê" bất ngờ hóa Tiểu Long Nữ, hội ngộ Lan "ca ve" - 1

Phương Oanh hoá Tiểu Long nữ khi xuất hiện ở sự kiện.

Phương Oanh "Quỳnh búp bê" bất ngờ hóa Tiểu Long Nữ, hội ngộ Lan "ca ve" - 2

Yêu thích những nhân vật trong phim cổ trang, nên khi được tặng chiếc váy trắng tinh khôi, nữ diễn viên đã quyết định cosplay Tiểu Long Nữ khi xuất hiện trên thảm đỏ. 

Nữ diễn viên tự lên ý tưởng về concept và nhờ chuyên gia make-up hỗ trợ mình "biến hình" thành "thần tiên tỷ tỷ", thu hút sự chú ý khi xuất hiện. Rất nhiều lời khen ngợi của đồng nghiệp, người hâm mộ cho tạo hình cổ trang này của Phương Oanh. 

Trên thảm đỏ của sự kiện, người đẹp "Quỳnh búp bê" còn có dịp hội ngộ với Thanh Hương, Lan Phương, cô nàng tomboy Bảo Hân của phim "Về nhà đi con".

Phương Oanh "Quỳnh búp bê" bất ngờ hóa Tiểu Long Nữ, hội ngộ Lan "ca ve" - 3

Phương Oanh nhận được nhiều lời khen cho màn xuất hiện rất đầu tư.

Phương Oanh "Quỳnh búp bê" bất ngờ hóa Tiểu Long Nữ, hội ngộ Lan "ca ve" - 4

Phương Oanh hội ngộ cùng dàn diễn viên phim "Về nhà đi con" như Thanh Hương, Lan Phương, Bảo Hân...