Pokémon: 5 lý do thú vị để Ash Ketchum lớn lên

Pokémon: Indigo League ra mắt năm 1997 đã giới thiệu nhân vật Ash Ketchum và theo dõi hành trình trở thành bậc thầy Pokémon của cậu.

Pokémon: Indigo League ra mắt năm 1997 đã giới thiệu nhân vật Ash Ketchum và theo dõi hành trình trở thành bậc thầy Pokémon của cậu.

Sau thành công vang dội của Pokémon Red và Pokémon Blue vào năm 1996, bộ anime đầu tiên, Pokémon: Indigo League, đã ra mắt năm 1997. Bộ phim này đã giới thiệu với người xem nhân vật Ash Ketchum và theo dõi hành trình trở thành bậc thầy Pokémon của cậu bé. Ash đã trở thành một trong những nhân vật hư cấu dễ nhận biết nhất, và cậu đã được xuất hiện trong tất cả các bộ anime, movie liên quan đến Pokémon.

Một trong những lời chỉ trích chính xung quanh Ash Ketchum là cậu bé dường như không bao giờ lớn lên, khiến Ash bị mắc kẹt ở tuổi 10 trong suốt các bộ phim. Nhiều người bắt đầu tự hỏi liệu nhân vật này có đạt được mục tiêu trở thành bậc thầy Pokémon hay không, nhưng cuối cùng, sau 22 năm, Ash đã giành được chức vô địch giải đấu Pokémon. Dưới đây chúng ta sẽ xem xét 5 lý do thú vị tại sao Ash Ketchum nên lớn lên.

1. Ash Ketchum lúc già

Nhân vật chính lúc già sẽ như nào

Ash lúc già sẽ ra sao?

Một trong những lý do là khiến Ash già đi, nó sẽ trở nên tuyệt vời, và chúng ta có thể thấy một phiên bản khác của nhân vật. Ash có thể hướng dẫn cho một nhân vật chính mới, thậm chí có thể là người đưa cho nhân vật đó Pokémon đầu tiên của họ, hoặc đảm nhận vai trò cố vấn cho người đó, giống như giáo sư Oak với Ash ngày trước.

Thật khó để tưởng tượng Ash Ketchum chia sẻ bất kỳ những kinh nghiệm nào, vì cậu bé không chính xác là nhân vật giỏi nhất trong Pokémon, Ash cũng không đủ điều kiện để đảm nhận vai trò giáo sư. Tuy nhiên, cậu bé đã có được kinh nghiệm vô giá từ nhiều cuộc hành trình, những thứ này có thể truyền lại cho người kế vị.

2. Misty và Brock

Misty và Brock

Misty và Brock khi trưởng thành cũng rất thú vị

Không chỉ Ash Ketchum mà chúng ta cũng muốn thấy tuổi của cả những người bạn thân như Misty và Brock (chưa kể đến rất nhiều người bạn đồng hành khác). Bộ ba có thể tạo ra một số nội dung thú vị để xem cuộc sống của họ như thế nào. Có lẽ ba người lại gặp nhau một lần nữa khi họ hoàn toàn trưởng thành để bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới.

Ngoài ra, các nhân vật có thể có con của riêng mình, một bộ ba mới được tạo thành từ con của chính các nhân vật trước kia. Bộ anime thậm chí có thể biến đứa con của Misty hoặc Brock là nhân vật chính mới.

Xem thêm: Pokémon: Điều gì xảy ra bên trong một Pokéball?

3. Nội dung mới hơn

Pokémon

Nội dung khác sẽ hay hơn

Sẽ thật tuyệt nếu chúng ta nhận được một bộ phim mới với một Ash Ketchum trưởng thành, có nội dung hay hơn, chẳng hạn như những trận chiến khó khăn và tông màu của anime tối hơn. Điều này khó có khả năng, vì chương trình hướng đến đối tượng trẻ, nếu làm vậy sẽ có ít cơ hội kiếm được lợi nhuận.

Tuy nhiên, nó có thể hoạt động như một anime phụ, được ra mắt cùng với phần Pokémon tiêu chuẩn. Chương trình bình thường có thể phát sóng vào ban ngày, còn phần phim Ash trưởng thành sẽ chiếu vào tối muộn, nhằm vào những fan hâm mộ lớn tuổi của thương hiệu Pokémon.

4. Bố của Ash

Bố của Ash

Bố của Ash còn sống không?

Mặc dù mẹ của Ash, Delia Ketchum, xuất hiện trong toàn bộ bộ phim, nhưng người xem chưa bao giờ nhìn thấy bố của cậu bé, và dường như mẹ đã tự mình nuôi nấng Ash. Mặc dù có một vài giả thuyết của fan hâm mộ về việc bố của Ash có thể là ai, nhưng thật tuyệt khi cuối cùng cũng được biết rõ và tìm hiểu xem liệu ông còn sống hay không, và nếu vậy thì tại sao lại rời bỏ gia đình.

Bây giờ Ash Ketchum đã giành được chức vô địch giải đấu Pokémon, chúng ta có thể thấy cậu bé trở thành thiếu niên và tập trung hơn vào việc khám phá nguồn gốc của chính bản thân, bắt đầu một hành trình mới tìm kiếm bố mình.

5. Kết thúc câu chuyện 

Ash Ketchum

Kết thúc cuộc phiêu lưu của Ash cũng là một cách tốt

Một điều chắc chắn luôn tốt đẹp khi khép lại. Có lẽ đã đến lúc fan hâm mộ nhận được một kết thúc đúng đắn cho câu chuyện của Ash sau hơn 20 năm, vì chúng ta đã thấy cậu bé giành chiến thắng tại giải đấu Pokémon, bây giờ, có thể là khởi đầu của loạt phim kết thúc cốt truyện về Ash Ketchum.

Câu hỏi đặt ra là liệu họ có kết thúc câu chuyện khi Ash đã lớn lên hay chỉ kết thúc lúc cậu bé vẫn ở tuổi 10. Chắc chắn có những lập luận ủng hộ và chống lại việc Ash trưởng thành, nhưng nếu fan hâm mộ được thấy nhân vật chính lớn lên, nó chắc chắn sẽ khép lại mọi thuyết âm mưu đang diễn ra trong cộng đồng Pokémon.

tại đây.