Preview tập 21 Hương Vị Tình Thân 2: Nam bất ngờ bị dọa giết tống tiền, kẻ thủ ác lại chẳng hề xa lạ

Tình tiết mới nhất trong tập 21 Hương Vị Tình Thân phần 2 gây nhiều sự chú ý cho khán giả.

Tập 20 của Hương Vị Tình Thânphần 2 đã mang đến cho khán giả những diễn biến đáng chú ý. Cặp đôi Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh) đã bắt đầu có những phát triển trong mối quan hệ. Dù chưa chính thức quay lại nhưng những "hint" đầy tình cảm của cả hai cũng khiến người hâm mộ thích thú. Bên cạnh đó, anh chàng Dũng (Sỹ Hưng) cũng đang ra sức tán Diệp (Bích Ngọc) dù không biết đây chính là "oan gia" của mình cách đây 3 năm.

Trailer tập 21 Hương Vị Tình Thân phần 2

Mở đầu trailer của tập 21 vẫn là khung cảnh quen thuộc khi bà nội Long chơi bài tam cúc với cháu trai. Tuy nhiên lần này, bà lại chủ động "đuổi" Long với lý do yêu cầu đi tìm vợ. Còn nhớ tập trước, bà nội Long cũng đã có công rất lớn khi gán ghép Nam - Long thành "vợ - chồng". Với sự giúp sức của bà nội, công cuộc yêu lại từ đầu với Nam chắc chắn sẽ "dễ thở" hơn với Long.

Mặt khác, bà Xuân sau khi chứng kiến bạn thân hạnh phúc bên tình trẻ dường như có phần tủi thân nên đã tìm đến rượu. Thế nhưng điều này chắc chắn sẽ không khiến cho ông Khang mủi lòng. Trái lại còn cảm thấy "bó tay" khi bà xã đã nhiều tuổi nhưng vẫn hành động không suy nghĩ.

Bà nội Long "đuổi" cháu trai đi tìm vợ

Trong khi đó ông Khang lại có pha "khốn khổ" với bà Xuân khi bà xã về nhà trong tình trạng say khướt

Điểm đáng chú ý trong tập 21 Hương Vị Tình Thân phần 2 chắc chắn không thể bỏ qua phân cảnh Nam bị doạ giết tống tiền. Cụ thể, khi trở về nhà, một tên giấu mặt đã lao ra kề dao vào cổ Nam. Khi hỏi lý do, tên này đã yêu cầu cô phải đưa tiền cho hắn.

Đặc biệt, đây cũng chính là tên tội phạm đã cố ý đâm Long và đổ tội cho Nam rằng cô đã dàn dựng tất cả mọi chuyện. Rất có thể, sự xuất hiện của nhân vật này sẽ lật tẩy mọi sự thật vẫn còn bỏ ngỏ trong phần 1 của Hương Vị Tình Thân.

Nam bất ngờ bị tên giấu mặt doạ giết tống tiền

Không ai khác, hắn chính là người từng cố ý đâm Long và đổ tội cho Nam dàn dựng sự việc

Tập 21 Hương Vị Tình Thân phần 2 sẽ tiếp tục lên sóng ngày 25/8 tới đây.

Nguồn: TVAd