Quách Ngọc Tuyên chi hơn 2 tỷ làm “Vi Cá” phần 2, xúc động nhắc đến cố nghệ sĩ Chí Tài

Diễn viên nói anh làm web-drama để giữ “lửa nghề” dù biết mảng này không còn thịnh hành.

Web-drama “Vi Cá tiền truyện – cá con vượt biển lớn” do Quách Ngọc Tuyên sản xuất, ra mắt trên YouTube từ ngày 26/5. Dịp này, diễn viên quê Long An vừa bất ngờ tiết lộ bà xã kém 16 tuổi của anh đang mang thai con thứ hai. Tin vui này, anh nhận được vào đúng ngày quay cuối cùng của “Vi Cá tiền truyện”.

Sau thành công của phần 1, phần 2 của phim được Quách Ngọc Tuyên đầu tư hơn 2 tỷ đồng. Ngoài phần được tài trợ, diễn viên phải chi thêm vài trăm triệu. “Cho đến thời điểm hiện tại, đây là phim mà tôi đầu tư nhiều nhất, gấp đôi phần 1. Bù lại, tôi tự tin về hình ảnh đẹp, nội dung chỉn chu. Lúc đầu, phim chỉ dự tính làm 3 tập nhưng sau đó thành 5 tập nên phát sinh rất nhiều tiền”, Quách Ngọc Tuyên nói với chúng tôi.

Quách Ngọc Tuyên chia sẻ thêm: “Nhiều anh em biết tôi làm phim nên chủ động nhắn cho vay tiền, 50 triệu, 100 triệu nhưng may mắn là đến thời điểm này, tôi vẫn chưa phải mượn ai. May mắn là kế hoạch như thế nào là ra hiện trường đúng thế đó, không bị phát sinh thêm ngày”.

Ở phần này, vai diễn của cố nghệ sĩ Chí Tài được Quách Ngọc Tuyên đặc biệt tri ân. Anh xúc động nói: “Trong thâm tâm của tôi luôn tâm niệm, bố già là vai của anh Chí Tài. Nhiều anh em trong nghề khuyên tôi nên tìm diễn viên khác thay anh Tài vì đây là nhân vật có nhiều yếu tố hay để khai thác nhưng tôi không muốn.

Tôi muốn nhân vật bố già là của riêng anh Tài. Nếu phát triển thêm thì là nhân vật khác chứ không để ai thay anh Tài đóng bố già. Cho nên ở phần 2 này, Vi Cá vẫn nhớ tới mọi lời dạy của bố già cũng như ngoài đời, Quách Ngọc Tuyên luôn nhớ tới anh Tài”.

Quách Ngọc Tuyên chi hơn 2 tỷ làm “Vi Cá” phần 2, xúc động nhắc đến cố nghệ sĩ Chí Tài - 2

Nếu phần 2 thành công, Quách Ngọc Tuyên nói sẽ làm bản điện ảnh

Quách Ngọc Tuyên cho hay, anh muốn làm nhiều phần tiếp theo cho Vi Cá, thậm chí cả phiên bản điện ảnh. “Nếu phần 2 vẫn được khán giả thương, đón nhận thì tôi và anh em ê-kíp sẽ làm “Vi Cá” điện ảnh. Ý định này tôi đã có từ vài năm trước, khi phần phim chiếu mạng được mọi người đón nhận”, Quách Ngọc Tuyên bày tỏ.

“Vi Cá tiền truyện” phần 2 tiếp tục đề cao tình nghĩa anh em trong xã hội. Và đằng sau những tính cách dường như không dịu dàng, những vẻ ngoài xù xì luôn ẩn chứa tình người nồng ấm và tinh thần nghĩa hiệp.

“Vi Cá tiền truyện – cá con vượt biển lớn” do Mr. Tô làm đạo diễn, với sự tham gia diễn xuất của: Quách Ngọc Tuyên, Will, Mie, La Thành, Tân Chề, Hứa Minh Đạt, Lê Nam, Anh Đức, Hoàng Mèo, NSƯT Công Ninh, Lạc Hoàng Long, Quang Sơn, Hồng Hải…