Quân Vương Bất Diệt tập 4 vẫn như đang kéo dài trailer: Lee Min Ho cưỡi bạch mã đưa Kim Go Eun đến Đại Hàn Đế Quốc

Trong tập 4 Quân Vương Bất Diệt, Lee Min Ho đã đưa Kim Go Eun đến thế giới của mình để chứng minh rằng những giả thuyết được anh đưa ra từ trước đến nay đều có căn cứ.

Trong tập 4 The King: Eternal Monarch (Quân Vương Bất Diệt), đúng vào ngày Tae Eul (Kim Go Eun) nhận lại được thẻ cảnh sát, Lee Gon đã cùng Maximus quay lại Đại Hàn Dân Quốc. Thế nhưng không thể ở lại được lâu, sau khi trả nợ và gặp lại người mà mình muốn gặp, Lee Gon (Lee Min Ho) đã quyết định sẽ quay lại thế giới của mình. Để thuyết phục cô nàng cảnh sát tin về sự tồn tài của Đại Hàn Đế Quốc cùng mối lương duyên của cả hai người, vị hoàng đế của chúng ta cuối cùng đã đưa Tae Eul đến với thế giới của mình.

Lee Gon trở lại để tìm gặp Tae Eul.

Anh đã đưa cô đi đến thế giới của mình.

Seo Ryung (Jung Eun Chae) đã tìm đến hoàng cung để gặp Lee Gon sau khi đánh hơi được chuyện vị hoàng đế của chúng ta dường như đã biến mất. May mắn thay Lee Gon đã kịp trở về trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Thế nhưng trái với kì vọng của vị quân vương, Jo Young (Woo Do Hwan) không hề vui mừng mà lại tỏ ra bực bội, giận dỗi và lườm nguýt bạn thân trong khi thượng cung Noh chỉ quan tâm về các cúc áo kim cương bị mất. Bên cạnh đó, anh chàng đã tìm đến lễ tang cha của một người bạn trước đây để đính chính các tin đồn đang lan rộng cũng như tìm người đại thúc để tra hỏi về cái chết của Lee Rim được xác định là do tai nạn trước đó.

Lee Gon trở về kịp lúc Seo Ryung đến để vạch trần sự biến mất của vị quân vương.

Jo Young thì liên tục lườm nguýt trong khi thượng cung Noh chỉ lo đến số cúc áo bị mất.

Lee Min Ho đến tang lễ để dập tắt các tin đồn vệ sự biến mất của anh.

Đồng thời tìm gặp người thúc của mình để tra hỏi về cái chết của Lee Rim.

Ở thế giới song song, sự rời đi đột ngột của Lee Gon đã khiến Tae Eul (Kim Go Eun) suy nghĩ lại về những cuộc trò chuyện của cả hai từ trước đến nay. Bên cạnh đó, cô nàng cũng có những tiến triển mới về vụ án của mình trong đó có thể nhắc đến việc bắt được Kim Su Jin, một đối tượng được liệt vào diện tình nghi.

Tae Eul luôn nhớ về Lee Gon.

Cô nàng đã gặt hái được chút thành công trong việc điều tra vụ án.

Trong khi đó, Kang Shin Jae gặp rắc rối với người mẹ nghiện bài bạc của mình.

Trở về chưa được bao lâu, Lee Gon và Tae Eul đã bắt đầu nhớ thương đối phương. Bị rớt mất thẻ cảnh sát, Tae Eul đã được cấp thẻ mới đúng với cái mà Lee Gon đã giữ được từ khi còn nhỏ. Tờ tiền mà Tae Eul tịch thu trước đây cũng được bên pháp y chứng nhận là tiền thật. Ngày càng bị thuyết phục trước giả thuyết về thế giới song song, cô nàng quay lại rừng trúc với hi vọng được gặp lại “Kim phân” một lần nữa. Cùng lúc đó ở thế giới bên kia, hiện tượng kì bí một lần nữa lại xảy ra khi mà thời gian dừng lại trước mắt của Lee Gon trong khi vai của anh chàng cũng bắt đầu đau khi có sấm chớp.

Tờ tiền có in mặt Lee Gon trên đó được chứng minh là thật.

Tae Eul bị mất thẻ cảnh sát và phải đi làm lại. Thẻ mới của cô nàng y hệt với chiếc thẻ mà Lee Gon giữ.

Thời gian tiếp tục dừng lại lần thứ 2 ngay trước mắt Lee Gon.

Vai của vị quân vương xuất hiện những vệt kì lạ khi trời nổi sấm.

Ở tập 4 Quân Vương Bất Diệt, khán giả cũng đã được chứng kiến mối liên kết giữa hai thế giới khi mà Jo Young và Eun Seop bỗng dưng bất ngờ đều bị bỏng tay dù chỉ có 1 trong tiếp xúc với nước nóng. Việc thời gian bị dừng lại cũng bị Lee Rim ở thế giới bên kia cảm nhận được và đặc biệt là hắn ta suốt nhiều năm qua cũng chưa từng già đi.

Lee Rim cũng có thể cảm nhận được thời gian ngừng lại.

Jo Young và Eun Seop đều có chung cảm giác dù chỉ 1 trong hai tiếp xúc với đồ nóng.

Quân Vương Bất Diệt sẽ chính thức phát sóng vào 20h00 (giờ Việt Nam) thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình SBS và Netflix với phụ đề tiếng Việt khoảng 1 tiếng sau đó.

Quân Vương Bất Diệt tập 4 vẫn như đang kéo dài trailer: Lee Min Ho cưỡi bạch mã đưa Kim Go Eun đến Đại Hàn Đế Quốc - Ảnh 17.