Quen qua game, game thủ cháy ví vì “nữ thần” lộ nguyên dạng “thuồng luồng”

Lại một quả đau ví hơn đau lòng vì ăn một cú lừa ngoạn mục đến từ vị trí của anh chàng game thủ ngây thơ xui xẻo.

Vẫn lại là câu chuyện tình duyên vỡ tan ngay từ ánh mắt trao nhau lần đầu gặp mặt, nhưng ở phiên bản đau khổ, đau ví, đau lòng và tan vỡ niềm tin vào cuộc sống hơn bao giờ hết.

Cuộc sống độ ai thì độ nhưng có lẽ chưa bao giờ có ý định độ anh chàng ấy, bởi người con gái anh trót thương trên mạng không hề ngực khủng eo thon, thế nhưng lại ngây thơ, trong sáng và đáng yêu vô cùng với gương mặt mộc mạc thơ trẻ không chút phấn son, đôi mắt to tròn cùng nụ cười lúm đồng tiền, lúm luôn cả anh vào lưới tình sâu thăm thẳm.

Mối tình chớm nở khi cả hai quen nhau qua một tựa game, ngay lập tức anh chàng bị thu hút bởi giọng nói cũng như cách nói chuyện duyên dáng của cô nàng. Sau khi đánh bạo bày tỏ tình cảm, anh chàng sung sướng khi được đồng ý, và mừng hết lớn khi được gửi ảnh và biết rằng người yêu của mình là một cô gái vô cùng xinh xắn đáng yêu. Dù đã cẩn thận yêu cầu selfie bất ngờ trong một vài lần, cô nàng vẫn vui vẻ gửi ảnh, khiến anh chàng vững tin hơn vào mối quan hệ của mình.

Thời gian thắm thoắt trôi đi, họ cuối cùng cũng hẹn gặp nhau để vẹn tình đôi lứa, thế nhưng một cái kết không thể nghiệp chướng hơn khi một cô nàng mập mạp với khuôn mặt không thấy mắt ở đâu đến vỗ vai anh chàng, chào hỏi và tự nhận mình là người thương trên mạng. Giật hết cả mình, bay hết cả hồn, thế nhưng vì lịch sự, anh chàng vẫn mời cô đi ăn.

Nhưng kiếp nạn của anh chàng vẫn chưa dừng lại ở đó, cô nàng hiện nguyên hình là một “dạ dày vương”, gọi hết món này đến món kia với phong cách ăn uống như chưa từng được lấp bụng trong tác phẩm “Một Bữa No” của nhà văn Nam Cao. Hết cười nói nhai uống nhồm nhoàm, cô nàng còn thoải mái phô cái “ngã ba đường” bằng cách chống hẳn chân lên ghế rồi cười hềnh hệch.

May mắn cô nàng chẳng có vấn đề gì về đường ruột hay bội thực cả, chỉ có anh chàng tan nát cõi lòng vì toàn bộ tiền trong ví đã không cánh mà bay. Đời chỉ là những cú lừa, mà mỗi cú lừa thì chẳng vừa với tình duyên trọn kiếp. Anh chàng đau khổ, lủi thủi ra về, mang theo trái tim vỡ vụn cùng chiếc ví hóa tàn tro.