Quyền Linh - Hồng Vân tranh cãi gay gắt khi đang dẫn "Bạn muốn hẹn hò"

Màn tranh cãi khiến Hồng Vân tức giận tuyên bố: "Thôi ly dị đi".

Quyền Linh - Hồng Vân tranh cãi gay gắt khi đang dẫn "Bạn muốn hẹn hò" - 1

Sau khi Nam Thư rời ghế MC của "Bạn muốn hẹn hò", chương trình đón Hồng Vân với sự tin tưởng tuyệt đối về một nghệ sỹ giàu kinh nghiệm cả trên sân khấu lẫn ngoài đời. Kết đôi cùng Hồng Vân trong show truyền hình đang hot này là Quyền Linh với thương hiệu "MC quốc dân" ăn khách.

Thế nhưng trong tập 557 mới đây, bộ đôi MC này đã gây chú ý khi tranh cãi quan điểm gay gắt khi bàn về chủ đề phụ nữ hay càm ràm. Cụ thể, chương trình tuần này đón chào hai bạn trẻ là  Ngọc Hiệp (25 tuổi) đang làm việc tại Bình Dương và Hoài Hương (24 tuổi) đang sống và làm việc tại TP.HCM.

Quyền Linh - Hồng Vân tranh cãi gay gắt khi đang dẫn "Bạn muốn hẹn hò" - 2

Hoài Hương tự giới thiệu bản thân là người chân thành thẳng thắn và thân thiện hòa đồng. Tính cách này là ưu điểm nhưng cũng mang đến điểm yếu của cô là đôi khi quá thẳng tính và chưa được khéo léo. Ngoài ra, nữ chính kể câu chuyện hậu đậu và hay quên trong đời thường như lúc nấu cơm quên bấm nút... Cô cho biết đã có 4 mảnh tình vắt vai nhưng đều dang dở vì không hợp tính cách.

Trong khi đó, nhân vật nam chính của show - Ngọc Hiệp tiết lộ, anh từng trải qua 2 mối tình nhưng đều không có kết thúc như ý vì mải mê đi làm, không có thời gian chăm sóc bạn gái.

Quyền Linh - Hồng Vân tranh cãi gay gắt khi đang dẫn "Bạn muốn hẹn hò" - 3

Khi hỏi hai nhân vật chính mong muốn về mẫu bạn đời lý tưởng, Quyền Linh và Hồng Vân rất vui khi chàng trai đều đáp ứng được yêu cầu của cô gái. Để tìm hiểu nhiều hơn về Ngọc Hiệp, MC Hồng Vân đặt câu hỏi thăm dò: "Điều gì làm em không thích ở người bạn gái?". Không ngần ngại, nhân vật nam nói: "Là người càm ràm, nói chuyện ngang ngược, không lễ phép với người lớn".

Quyền Linh - Hồng Vân tranh cãi gay gắt khi đang dẫn "Bạn muốn hẹn hò" - 4

Ngay thấy vậy, MC Hồng Vân lập tức phân bua rằng chuyện càm ràm  hay lèm bèm là điều thường thấy, là căn bệnh mà bà vợ nào cũng mắc phải. Thường lúc mới yêu thì chưa càm ram nhưng sau khi lấy nhau về thì "bệnh" này mới hoành hành. Lý do của việc này cũng xuất phát từ đàn ông, khi các ông chồng lòi ra nhiều điểm yếu và tật xấu nhưng vẫn bắt phụ nữ phải chấp nhận. Từ sự mâu thuẫn đó nên phụ nữ mới phải càm ràm.

Lúc này, "ông mai" Quyền Linh lập tức phản pháo. Anh cho rằng phụ nữ càm ràm phải đúng lúc, đúng nơi, vì càng làm thế đàn ông sẽ rất dễ cáu. Quyền Linh nhấn mạnh rằng đàn ông đi làm về mệt mỏi chưa ăn uống mà vừa gặp mặt đã nghe vợ càm ràm sẽ rất dễ tức giận "nổi máu điên".

Nghe đến đây, Hồng Vân cũng không giữ được bình tĩnh: "Bộ người ta điên hay sao người ta càm ràm, ủa đâu có khùng! Nói mệt, tắt tiếng, khan tiếng chứ đâu có ở không đâu mà ở đó càm ràm như một con mụ điên", nữ MC bức xúc.

Tuy nhiên Quyền Linh vẫn tiếp tục đưa ra lý lẽ rằng phụ nữ nên để chồng ngủ nghỉ, khi hết mệt sẽ nói chuyện: "MC Quyền Linh cũng không nhường nhịn mà phản bác lại: “Có nhiều lúc người ta buồn ngủ, làm về mệt, người ta ăn cơm xong chuẩn bị leo lên giường ngủ bắt đầu càm ràm thì ai chịu. Cứ để người ta ngủ, người ta mệt ngủ tới sáng rồi tắm rửa cũng đâu có sao".

Quyền Linh - Hồng Vân tranh cãi gay gắt khi đang dẫn "Bạn muốn hẹn hò" - 6

Lúc này, Hồng Vân càng cảm thấy khó chấp nhận tư duy của bạn dẫn. Cô thốt lên rằng: "Chưa tắm rửa chưa gì mà đã leo lên giường ngủ, vớ, bọng gì cũng để nguyên đai nguyên kiện mà đi từ sáng tới chiều phải càm ràm chứ. Còn không cho càm ràm thì ly dị đi".

Trước sự gay gắt của Hồng Vân và Quyền Linh, hai nhân vật chính chỉ biết im lặng, không dám tham gia ý kiến. Sau cùng, MC Quyền Linh phải dịu dòng lên tiếng rằng trong cuộc sống, đàn ông và phụ nữ phải rút kinh nghiệm, nhường nhịn lẫn nhau để được ấm êm. Sau khi thấy thái độ hợp tác của Quyền Linh và đặc biệt là thấy MC này khen ngợi phía cô gái ứng xử tốt, Hồng Vân mới chịu dịu dọng nói đây chính là lý do mình cương quyết bảo vệ nhân vật nữ chính.