Quỳnh Thy Việt được đạo diễn Hollywood mời đến phim trường

Quỳnh Thy diện set đồ cá tính nhưng không kém phần gợi cảm khi chụp ảnh kỉ niệm tại hãng phim nổi tiếng.

Quỳnh Thy hiện tại đang có cuộc sống ổn định bên Mỹ. Do ảnh hưởng của dịch Covid 19 và giãn cách xã hội hơn 1 năm nay, chân dài vẫn chưa thể về Việt Nam thăm gia đình hay bạn bè. Theo Quỳnh Thy, hiện tại  Mỹ đã mở cửa trở lại để kinh tế được bình ổn. Đây cũng là lúc người dân tranh thủ đi du lịch hay thăm gia đình sau một thời gian dài chỉ ở nhà.

Quỳnh Thy Việt được đạo diễn Hollywood mời đến phim trường - 3

Khi Mỹ được nới lỏng giãn cách, Quỳnh Thy đến tham quan một hãng phim nổi tiếng tại Hollywood theo lời mời của một đạo diễn và nhà sản xuất uy tín. Người đẹp quê Vũng Tàu bật mí thêm, cô là có mối quan hệ thân tình, là bạn bè lâu năm với hãng phim.

Tại đây, Quỳnh Thy được gặp gỡ đạo diễn kiêm nhà sản xuất nổi tiếng Hollywood - Michael Schroeder. Ông từng làm việc với nhiều tên tuổi kỳ cựu của Hollywood như ngôi sao quá cố Christopher Plummer với bộ phim được nhiều giải thưởng uy tín của thế giới Man in the chair (2007).

Sau khi trò chuyện rôm rả về văn hóa và điện ảnh, ông đã ký tặng cho người đẹp Việt Nam một DVD phim. Hiện tại, Michael Schroeder là người bạn đồng hành của nhà sản xuất lừng danh - Tim Moore và đạo diễn tài năng - Clint Eastwood. Sự cộng tác của các tên tuổi trên đã đem về 3 tượng Oscar danh giá nhất hành tinh.

Quỳnh Thy Việt được đạo diễn Hollywood mời đến phim trường - 4

Đây cũng là tin vui cho Quỳnh Thy khi cô gặp gỡ và tham quan hãng phim của họ. Người đẹp mong muốn sẽ là nhịp cầu nối cho điện ảnh Việt Nam bước gần hơn với Hollywood. Đồng thời, cô cũng hy vọng nền điện ảnh nước nhà sẽ chạm được đến tượng vàng Oscar như Hàn Quốc đã làm được với Parasite trong tương lai gần.

Dù ở Mỹ nhưng Quỳnh Thy vẫn tham gia hoạt động nghệ thuật đều đặn. Cô được dịp gặp gỡ các nhà làm phim tại Hollywood, mở mang được tầm nhìn điện ảnh.

Quỳnh Thy Việt được đạo diễn Hollywood mời đến phim trường - 5

Chân dài cũng tranh thủ thời gian này đi tham quan vài nơi thắng cảnh và địa danh nổi tiếng trên đất Mỹ, mới đây nhất là Miami.

Quỳnh Thy Việt được đạo diễn Hollywood mời đến phim trường - 6

Quỳnh Thy nổi bật trong trang phục xanh neon bắt mắt. Nhờ tập luyện và ăn uống hợp lý, chân dài sở hữu hình thể với đường cong lý tưởng. 

Quỳnh Thy Việt được đạo diễn Hollywood mời đến phim trường - 7

Vóc dáng thon gọn giúp cô tự tin theo đuổi hình ảnh quyến rũ.