Ra đây mà xem hậu trường Crash Landing On You, Son Ye Jin ngóc cổ chờ Hyun Bin đút thịt "cưng" chưa này

Chẳng cần phải lên phim, phía sau hậu trường Crash Landing On You (Tình Yêu Hạ Cánh), Hyun Bin và Son Ye Jin cũng ăn rơ, hợp tính và vô cùng đẹp đôi thế này đây.

Vào ngày 18/10, video hậu trường hai tập đầu tiên của bộ phim Crash Landing On You (Tình Yêu Hạ Cánh) đã được nhà sản xuất tung ra. Trong đoạn clip, khán giả không chỉ chứng kiến quá trình làm phim đầy vui vẻ, hòa hợp giữa các thành viên, mà còn thấy được sự ăn rơ, hợp đôi của cặp đôi cùng tuổi Hyun BinSon Ye Jin. Cả hai tình tứ tự nhiên đến mức người xem hoang mang không biết liệu tin đồn hai người yêu nhau có thật hay không.

Hậu trường bộ phim Crash Landing On You.

Ở những cảnh phim đóng cùng nhau, Son Ye Jin và Hyun Bin đều nói chuyện, cười đùa rất tự nhiên tựa hai người bạn thân thiết. Trong phân cảnh đỡ Son Ye Jin từ cây rơi xuống, chàng sĩ quan Hyun Bin sau khi tập đi tập lại nhiều lần vẫn chưa ưng ý đã đùa với bạn diễn rằng anh sẽ rụt tay không đỡ cô, để Son Ye Jin rơi tự do xuống đất cho lẹ.

Đỡ đi đỡ hoài vẫn chẳng ưng ý.

Anh chàng quyết định sẽ rụt tay cho bạn diễn rớt luôn để khỏi phải quay lại!

Son Ye Jin và Hyun Bin cũng có cảnh ăn thịt bò nướng cùng nhau. Nếu như Hyun Bin cứ liên tục nướng thịt rồi đút cho “cấp dưới”, anh chàng lại nhất quyết không để Son Ye Jin ăn được một miếng nào. Nhìn cô nàng ngơ ngác ngồi đợi thịt ngon đến miệng rồi lạnh lùng bị cướp đi mà ai cũng bật cười. Cuối cùng chàng sĩ quan của chúng ta cũng quyết định đút cho vị hôn thê của mình một miếng thịt ‘siêu to khổng lồ”, tạo nên một khung cảnh ngọt ngào vô cùng dẫu cả hai chẳng phải đang đóng phim.

Thịt nướng thơm lừng ngay trước mặt.

Người ta được ăn rồi còn mình vẫn ngơ ngác nhìn.

Đợi mãi mới được đút mà thịt to quá lại ngại chẳng dám ăn.

Đoạn clip cũng ghi lại quá trình thực hiện các phân cảnh riêng của mỗi diễn viên như cảnh phim siêu ngầu khi Hyun Bin dằn mặt cấp trên của mình nhưng thật ra ở ngoài lại vui đùa đầy hài hước; hay lúc cô nàng tiểu thư Seo Ji Hye đang catwalk thần thái bỗng trật nhịp, tạo nên một tình huống xấu hổ, khiến mọi người phải bật cười.

Trên phim dằn mặt vậy chứ ở ngoài vui lắm!

Đang gườm gườm mà lỡ nhịp mất rồi.

Thăm dò ý kiến

Bạn có thích Crash Landing On You không?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Crash Landing On You tiếp tục được phát sóng vào 19h00 (giờ Việt Nam) thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh tvN.