Rating phim của Jeon Ji Hyun thăng hạng hú hồn, vẫn thua xa kỉ lục 30% của "phim vô danh"

Jirisan của Jeon Ji Hyun đã thăng hạng rating trở lại sau một tập tụt dốc.

Tuần trước,Jirisan - phim mới với sự tham gia của Jeon Ji Hyun và Joo Ji Hoon đã công chiếu với tỷ suất người xem cao ngất ngưởng. Tuy nhiên, sau khởi đầu đầy hứa hẹn, Jirisan đã chứng kiến lượng người xem sụt giảm ngỡ ngàng trong tập thứ ba, từ hai số xuống chỉ còn 7,9%. Tưởng đâu bom tấn hóa bom xịt nhưng tập 4 lên sóng tối 31/10 đã ghi nhận rating tăng mạnh mẽ trở lại, lên tới con số 9,4%.

Rating phim của Jeon Ji Hyun thăng hạng hú hồn, vẫn thua xa kỉ lục 30% của phim vô danh - Ảnh 1.

Với thành tích này, Jirisan đứng đầu trong khung giờ chiếu trên tất cả các kênh, cả truyền hình cáp lẫn mạng phát sóng công cộng, trong số nhân khẩu học chính của người xem từ 20 đến 49 tuổi, với số điểm trung bình trên toàn quốc là 4,4%.

Rating phim của Jeon Ji Hyun thăng hạng hú hồn, vẫn thua xa kỉ lục 30% của phim vô danh - Ảnh 2.

Trong khi đó, Chimera của OCN đã chứng kiến sự gia tăng về lượng người xem cho tập thứ hai vào tối qua. Sau khi công chiếu khởi đầu yên ắng với mức rating trung bình là 0,8%, bộ phim kinh dị bí ẩn mới với sự tham gia của Park Hae Soo, Claudia Kim và Lee Hee Joon đã tăng lên mức rating trung bình trên toàn quốc là 1,4% cho tập phát sóng mới nhất.

Rating phim của Jeon Ji Hyun thăng hạng hú hồn, vẫn thua xa kỉ lục 30% của phim vô danh - Ảnh 3.

Bộ phim truyền hình jTBC mới của Lee Young Ae - Thanh Tra Koo đã giữ vững rating ổn định cho tập thứ hai của nó, duy trì mức 2,6% kể từ khi công chiếu.

Rating phim của Jeon Ji Hyun thăng hạng hú hồn, vẫn thua xa kỉ lục 30% của phim vô danh - Ảnh 4.

Cuối cùng, Young Lady and Gentleman tuy "vô danh" trên thị trường quốc tế nhưng tiếp tục giữ vị trí là chương trình được xem nhiều nhất phát sóng vào Chủ nhật, với mức rating trung bình trên toàn quốc tăng tới 30,0%.

Rating phim của Jeon Ji Hyun thăng hạng hú hồn, vẫn thua xa kỉ lục 30% của phim vô danh - Ảnh 5.

Nguồn: Soompi