Re: ZERO mùa 2 dời lịch lên sóng vì COVID-19

ANIME_ Mùa 2 của Re: ZERO phải trì hoãn thêm 3 tháng so với lịch lên sóng dự kiến vì những diễn biến tiêu cực của dịch COVID-19 đã lây lan trên phạm vi thế giới.

ANIME_ Mùa 2 của Re: ZERO phải trì hoãn thêm 3 tháng so với lịch lên sóng dự kiến vì những diễn biến tiêu cực của dịch COVID-19 đã lây lan trên phạm vi thế giới.

Trang web chính thức của anime Re: ZERO – Starting Life in Another World đã thông báo vào ngày 09/03 rằng mùa thứ 2 của anime sẽ bị trì hoãn từ tháng 4 đến tháng 7. Các nhân viên giải thích rằng “các vấn đề toàn cầu về dịch COVID-19 đã ảnh hưởng lớn đến việc sản xuất” của chương trình. Nhân viên sẽ tiết lộ ngày bắt đầu, thời gian và kênh thông tin mới trong ít ngày tới.

Konomi Suzuki trở lại series để thực hiện ca khúc mở đầu cho mùa thứ hai. Ca sĩ nonoc cũng sẽ trở lại với bài hát kết thúc mới.

Re: ZERO – Starting Life in Another World Director’s Cut, phiên bản cập nhật đầy đủ của phần đầu tiên cũng đã được công chiếu vào ngày 01/01 và hiện đang phát sóng. Trong đó, bản chỉnh sửa của 25 tập đầu tiên bổ sung một số cảnh quay mới và làm lại các cảnh phim để gói gọn trong thời gian một tiếng mỗi tập. Trang web Crunchyroll hiện đang phát trực tuyến anime trên toàn cầu.

Phần anime đầu tiên dài 25 tập dựa theo light novel Re: ZERO -Starting Life in Another World của Tappei Nagatsuki được công chiếu vào tháng 04/2016. Crunchyroll cũng đã phát sóng bộ này khi phát sóng tại Nhật Bản. Crunchyroll cũng đang phát trực tuyến cả 2 spin off ngắn là Re: Zero ~ Starting Break Time From Zero ~ và Re: PETIT ~ Starting Life in Another World from PETIT. Funimation đã phát hành bản anime truyền hình trên TV với bản lồng tiếng Anh vào tháng 06/2018.

Bộ anime cũng đã truyền cảm hứng cho 2 tập OVA có tựa đề Re: ZERO -Starting Life in Another World- Memory SnowRe: ZERO Kara Hajimeru Isekai Seikatsu: Hyoketsu no Kizuna.