Re Zero ss2: Những hình ảnh mà Rem nhìn thấy có phải là tương lai?

Re Zero ss2: Những hình ảnh mà Rem nhìn thấy trước khi ngất đi ở tập 1 của season 2 Re Zero có phải là tương lai và kết cục của phim?

Trong tập 1 của Re Zero ss2, ở 10 phút 40 giây, trước khi Rem bị Đại Tội Giám Mục – Phàm Ăn Lye Batenkaitos ăn mất sự tồn tại thì đã có một vài hình ảnh lướt qua trong đầu cô. Liệu những điều cô nhìn thấy có phải là tương lai?

Re Zero ss2: Những hình ảnh vụt qua trước khi Rem ngất đi

Trong diễn biến của tập 1 Re Zero ss2 thì Rem cùng Crusch Karsten đã bị phục kích trên đường, Hai kẻ phục kích họ là Hai Đại Tội Giám Mục: Kẻ đại diện cho Phàm Ăn là Lye Batenkaitos và Giám Mục đại diện cho Tham Lam là Regulus Corneas. Trước sức mạnh áp đảo của Hai Giám Mục thì Rem và Crusch Karsten nhanh chóng bại trận, Crusch thì bị mất một cánh tay cùng trí nhớ, còn Rem thì bị ăn mất luôn cả sự tồn tại và kí ức của cô.

Re Zero ss2: Những hình ảnh mà Rem nhìn thấy có phải là tương lai?

Re Zero ss2: Những hình ảnh vụt qua trước khi Rem ngất đi

Trước khi Rem ngất đi thì có một vài hình ảnh đã lướt qua rất nhanh, trong đó là hình ảnh một gia đình bao gồm: một người đàn ông tóc đen cột đuôi ngựa, người phụ nữ tóc xanh, một cậu nhóc tóc xanh và đứa trẻ sơ sinh. Tuy khá khác biệt nhưng chúng ta có thể nhận ra ngay lập tức người đàn ông và phụ nữ là Subaru bà Rem trưởng thành, còn hai đứa nhóc là con của họ. Những hình ảnh kì lạ này chỉ xuất hiện trong một tích tắc, nếu không nhìn rất kĩ thì bạn sẽ không thể nhận ra. Câu hỏi được đặt ra ở đây là những hình ảnh mà Rem nhìn thấy là tưởng tượng của riêng cô hay chính là kết thúc cho Re Zero?

Re Zero ss2: Những hình ảnh mà Rem nhìn thấy có phải là tương lai?

Re Zero ss2: Hình ảnh mà Rem nhìn thấy trùng khớp với một tấm hình trong Light Novel Re Zero

Đầu tiên mà câu hỏi được nhiều người đặt ra nhất sau khi nhìn thấy những hình ảnh này là Emilia đang ở đâu? Như đã biết thì trong season 1 của Re Zero, Subaru cực kì mến hộ và luôn theo đuổi Emilia, điều này cũng không hề thay đổi ở season 2. Tuy Subaru cũng dành tình cảm cho Rem nhưng chắc chắn rằng anh không thể bỏ rơi Emilia được, thậm chí mình còn cảm thấy bộ phim sẽ kết thúc với cảnh Subaru lấy cả hai. Nếu tấm hình trên là kết thúc của Re Zero tức là Subaru chỉ lấy Rem, liệu đó có phải là báo hiệu cho một kết thúc không tốt dành cho Emilia?

Bản thân Emilia mang rất nhiều bí ẩn và thân thế của cô ít nhiều liên quan đến Satella – Phù Thủy Đố Kị. Nói chung là chỉ cần dính dáng với cái Giáo Phái Phù Thủy thì chắc chắn không có kết cục tốt đẹp. Nếu trong season 1 không có Subaru thì có lẽ Emilia đã sớm bị giết. Vì vậy nếu những hình ảnh trước khi Rem ngấy đi nhìn thất là sự thật thì mình cực kì lo lắng cho an toàn của Emilia.

Nhưng bản thân mình vẫn nghiêng về giả thuyết những hình ảnh kia là tưởng tượng của Rem. Chắc chắn Subaru sẽ tìm mọi cách bảo vệ Rem và Emilia cho dù phải chết đi bao nhiêu lần chăng nữa, vậy nên hình ảnh trên rất khó để xảy ra.

Re Zero ss2 tập 2: Sự xuất hiện của Echidna – Phù Thủy Tham Lam

tại đây.