Re Zero ss2 part 2: Nửa sau của season 2 tung ra trailer mới

Nửa sau của bộ anime Re Zero ss2 đã tung ra trailer mới và cho chúng ta cái nhìn tổng quát về những diễn biến tiếp theo của bộ phim. Anime Re Zero ss2 part 2 sẽ ra mắt vào 06/01/2021.

Nửa sau của bộ anime Re Zero ss2 đã tung ra trailer mới và cho chúng ta cái nhìn tổng quát về những diễn biến tiếp theo của bộ phim. Anime Re Zero ss2 part 2 sẽ ra mắt vào 06/01/2021.

Nửa sau của Re Zero ss2 là một trong những bộ phim được mong chờ nhất đầu năm 2021. Trước đó thì part 1 của season 2 đã đạt được nhiều thành công và nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả. Và cũng giống như hầu hết các bộ anime thời điểm hiện tại, Re Zero ss2 cũng được chia làm hai phần, phần đầu tiên là 13 tập phim đã kết thúc vào hồi đầu tháng 10, phần tiếp theo sẽ bắt đầu được công chiếu vào 06/01/2021.

Qua trailer mới thì thật ra chúng ta cũng chẳng có thêm nhiều thông tin về nửa sau của season 2, phần lớn trailer là những phân cảnh hồi tưởng lại các sự kiện trong nửa đầu của bộ phim. Nhưng điều làm người ta thật sự quan tâm đó chính là ở cuối trailer, khi mà Subaru đến gặp Roswaal với vẻ mặt tự tin, có vẻ như cậu đã tìm được hướng giải quyết cho mọi chuyện sau rất nhiều lần ngã xuống. Chắc chắn những diễn biến tiếp theo sẽ giải đáp cho chúng ta nhiều câu hỏi đang còn hiện hữu, và chỉ còn hai tuần nữa thôi thì Re Zero ss2 part 2 sẽ chính thức ra mắt.

Re Zero ss2 part 2: Nửa sau của season 2 tung ra trailer mới

Re Zero ss2 part 2: Nửa sau của season 2 tung ra trailer mới

Re Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu hay còn được gọi tắt là Re Zero là một bộ light novel Nhật Bản được viết bởi Tappei Nagatsuki và được minh họa bởi Shin’ichirou Outsuka. Câu chuyện xoay quanh Subaru Natsuki, một hikikomori đột nhiên bị đưa đến một thế giới khác trên đường về nhà từ cửa hàng tiện lợi. Bộ truyện ban đầu được đăng thành nhiều kỳ trên trang web Shousetsuka ni Narou từ năm 2012. Hai mươi mốt tập, cũng như bốn tập ngoại truyện và năm tuyển tập truyện ngắn đã được Media Factory xuất bản dưới bút danh MF Bunko J của họ.

Cốt truyện:

Subaru Natsuki là một NEET không làm gì khác ngoài việc chơi game. Một đêm, sau khi ghé thăm một cửa hàng tiện lợi, anh ta đột nhiên bị triệu hồi đến một thế giới khác. Với việc không có dấu vết cho thấy ai đã triệu hồi cậu, cậu nhanh chóng kết bạn với một cô gái bán yêu tinh với mái tóc bạch kim, người tự giới thiệu mình là Satella, và bạn đồng hành của cô ấy là Puck. Satella nói rằng phù hiệu của cô đã bị đánh cắp bởi một tên trộm tên là Felt. Khi anh và “Satella” bị giết một cách bí ẩn, Subaru tỉnh dậy và phát hiện ra rằng cậu đã có được một khả năng mà anh đặt tên là “Return by Death”, cho phép cậu đảo ngược thời gian bằng cách chết. Từ đây Subaru bắt đầu bị cuốn vào một âm mưu khổng lồ quyết định vận mệnh của cả thế giới.

Re Zero ss2 part 2 sẽ ra mắt vào đầu năm 2021

Shaman King 2021 tung trailer đầu tiên

tại đây.