Record of Youth mở đầu không thể te tua hơn: Park Bo Gum bị đập tơi tả, Park So Dam thì cấp trên chèn ép

Dù sở hữu hai ngôi sao xu hướng Park Bo Gum và Park So Dam nhưng tập 1 Record of Youth vẫn bị chê nhàm chán.

Tập 1 Record of Youth (Kí Sự Thanh Xuân), Sa Hye Joon (Park Bo Gum) xuất hiện với vai trò là bảo vệ của ngôi sao Park Do Ha (Kim Gun Woo). Vì không thể cản bạn gái của hắn ta tìm đến gây sự, Sa Hye Joon liền bị nam diễn viên đánh không nương tay. Dù rất muốn phản kháng nhưng cậu chàng quyết tâm nhẫn nhịn. Ở phân đoạn đầu tập phim, chúng ta sẽ cũng thấy được đam mê cũng như tay nghề trang điểm chuyên nghiệp của Jung Ha (Park So Dam). Thế nhưng vì đụng vào khách của tiền bối nên Jung Ha đã bị sếp chèn ép.

Hye Joon hiện đang là một người mẫu, đồng thời là người nổi tiếng trên mạng xã hội và đang tìm cách tìm chỗ đứng trong ngành diễn viên - đam mê mà anh chàng thực sự mong muốn theo đuổi. Hye Joon vì không muốn tiếp tục công việc mà bản thân không thực sự yêu thích, đồng thời khao khát tách khỏi công ty quản lý lừa đảo nên anh chàng quyết định hủy hợp đồng mà không đòi tiền bồi thường.

Trong khi đó, bạn thân của Hye Joon - Hae Hyo (Byun Woo Seok) lại là người mẫu nổi tiếng. Anh chàng đẹp trai, tử tế và có một người mẹ phát cuồng vì con mình. Hye Joon, Hae Hyo và Jin Oh (Kwon Soo Hyun) là ba người bạn thân luôn gắn bó với nhau, họ cũng là những người luôn ủng hộ Hye Joon đi theo con đường diễn xuất. Nhưng ba của anh chàng lại không như vậy.

Nhờ làm việc chăm chỉ, Jung Ha đã được làm việc tại buổi diễn có mặt Hye Joon - thần tượng của cô nàng. Đây được xem là ước mơ của Jung Ha. Thế nhưng, cấp trên của Jung Ha lại không thích điều này và liên tục chửi mắng cô nàng. Chứng kiến toàn bộ sự việc, Hye Joon cảm thấy rất có lỗi và đã tìm đến Jung Ha để an ủi. Tập phim kết thúc bằng câu hỏi của Hye Joon dành cho Jung Ha: "Cô thích tôi à".

Là tập phim mở màn, chỉ giới thiệu về hoàn cảnh của các tuyến nhân vật nên Record of Youth được nhận xét là nhàm chán. Bên cạnh đó, đây là nội dung đã được phản ánh nhiều trên màn ảnh nên không ít cư dân mạng Hàn Quốc đã nói rằng bộ phim cũng có phần lỗi thời. Nhưng không ít khán giả vẫn tin rằng Record of Youth thú vị và sẽ bùng nổ ở các tập sau. Có lẽ phải chờ đợi 1 thời gian chúng ta mới biết được bộ phim này có chất lượng như thế nào.

- Chất liệu kiểu phim cuối tuần của KBS ấy.

- Chỉ là không hợp thời thôi chứ tôi thấy thú vị mà.

- Xem tên biên kịch thì chỉ cần nhìn phản ứng thôi là đủ hiểu.

- Thấy vui mà?

- Quả là Ha Myunghee, nghe các câu thoại là biết ngay.

- Thật sự đấy! Drama đem lại cảm giác như một người già cố gắng tỏ ra trẻ trung ấy.

- Cảm giác như xem drama thời xưa.

- Xuyên suốt tập đầu tôi thấy không thú vị nhưng tôi dự định sẽ xem tập hai vào ngày mai vì đoạn kết.

- Cảm giác kiểu "Bởi vì đau đớn nên chính là thanh xuân".

- Đến cuối thì thấy hay.

- Chỉ là bản thân Ha Myunghee không có tí cải thiện nào!

- Tôi thì thấy siêu hay. Đặc biệt là khi Hyejun nói về gia đình và khóc. Sao mọi người đều diễn tốt vậy?

- Trân trọng gương mặt của Park Bo Gum.

- Có rất nhiều câu thoại lỗi thời nhưng tôi nghĩ nó vẫn đáng xem. Lúc hai nhân vật chính ở cùng nhau ở cuối cùng tôi thấy tim thổn thức.

- Gương mặt của họ thì đỉnh rồi nhưng tôi không biết họ đang nói cái gì.

- Tôi đã xem các tác phẩm trước đây của Ha Myung Hee, tất cả các câu thoại đều cũ, nhưng cảm giác như được trau chuốt nên những ai không thấy hợp thì sẽ thấy khó chịu. Tôi cũng xem vì diễn viên. Dù sao thì cảm giác đó cũng có chút cổ xưa thật.

- Chỉ có gương mặt của Park Bo Gum là thú vị. Kiểu như những người trẻ ngày nay mà lại nói chuyện mang cảm giác cổ lỗ ấy. Có chút cảm giác như phim cuối tuần của KBS.

- Tôi không thấy hay nên đã chuyển kênh ở giữa phim.

- Xem thử Temperature of Love đi, họ cũng biến các diễn viên trendy trở nên cổ lỗ và lỗi thời.

- Tôi không thấy nó cũ kỹ chút nào. Nhưng hơi giống phim cuối tuần.

- Gương mặt diễn xuất của Park Bo Gum siêu thú vị. Đặc biệt ở phân cảnh đầu tiên, diễn xuất của Park Bo Gum siêu tốt, đoạn kết cũng hay hehe.

- Tôi nghĩ là ổn thôi vì gương mặt của các diễn viên hợp thời mà.

Nguồn: Lạc Sâu Bích

Nguồn: tvN