Rộ tin Thắng Thiên Hạ đã có bản quyền phát sóng, "nữ hoàng thị phi" Phạm Băng Băng sắp trở lại rồi?

Thắng Thiên Hạ đã "đắp chiếu" 2 năm vì scandal của Cao Vân Tường và Phạm Băng Băng.

Theo South China Morning Post - một trang tin của Hồng Kông, Thắng Thiên Hạ của "nữ hoàng giải trí" Phạm Băng Băng "đắp chiếu" 2 năm sắp được lên sóng trên Youku, nhưng vẫn chưa rõ thời điểm phát hành.

Rộ tin Thắng Thiên Hạ được mua bản quyền phát sóng, nữ hoàng thị phi Phạm Băng Băng sắp trở lại rồi? - Ảnh 1.

Thắng Thiên Hạ có kinh phí 580 triệu NDT (2 nghìn tỉ đồng), lấy bối cảnh thời Tần. Thắng Thiên Hạ được cải biên dựa trên cuộc đời của nhân vật lịch sử có thật, chủ yếu kể lại truyền kỳ về một quả phụ thời Tần tên Ba Thanh. Qua đó, Tần Thủy Hoàng (Cao Vân Tường) và Ba Thanh (Phạm Băng Băng) sẽ có một tình yêu phải trải qua rất nhiều trắc trở. Thêm vào đó, Thắng Thiên Hạ cũng khắc họa quá trình trưởng thành của Tần Vương Doanh Chính - từ một thiếu niên tuấn tú phong độ dần trở thành anh tài.

Rộ tin Thắng Thiên Hạ được mua bản quyền phát sóng, nữ hoàng thị phi Phạm Băng Băng sắp trở lại rồi? - Ảnh 2.

Bấm máy từ năm 2017, Thắng Thiên Hạ ngỡ tưởng sẽ là "bom tấn" đi vào lịch sử truyền hình Hoa ngữ. Ai ngờ bộ phim nổi đình nổi đám, nhưng theo nghĩa tiêu cực. Nam chính Cao Vân Tường bị bắt giữ năm 2018 do cáo buộc xâm phạm tình dục ở Úc. Phạm Băng Băng vội vã mời người yêu Lý Thần vào thế chỗ, quay lại phim. Nhưng đến tháng 8/2018, đến lượt minh tinh họ Phạm rơi vào vòng lao lý vì trốn thuế. Cô buộc phải "ở ẩn" suốt gần 2 năm, dừng mọi hoạt động nghệ thuật. Phạm Băng Băng và Lý Thần cũng đường ai nấy đi sau đó không lâu.

Rộ tin Thắng Thiên Hạ được mua bản quyền phát sóng, nữ hoàng thị phi Phạm Băng Băng sắp trở lại rồi? - Ảnh 3.

Sau quá nhiều bê bối, Thắng Thiên Hạ tưởng chừng sẽ không bao giờ được phát sóng. Tuy nhiên nhà sản xuất chắc chắn không cam tâm thua lỗ một khoản tiền lớn đến vậy. Nay scandal của Phạm Băng Băng đã tạm lắng, Thắng Thiên Hạ có cơ hội được phát sóng.

Trailer "Thắng Thiên Hạ"

Dù vậy, thông tin trên vẫn chưa được phía nhà sản xuất hay diễn viên xác nhận.

Thăm dò ý kiến

Bạn có tin Thắng Thiên Hạ sẽ được phát sóng?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.