Robert Downey Jr. muốn nhân vật này thay thế cho Iron Man trong MCU

Với việc Iron Man không còn xuất hiện tại MCU, rất có thể Marvel sẽ giới thiệu nhân vật Ironheart để thay thế vào vị trí của anh trong tương lai.

Robert Downey Jr. muốn Ironheart góp mặt vào MCU

Avengers: Endgame đã cho Tony Stark hy sinh, khiến cả tỷ người hâm mộ trên toàn cầu cảm thấy hụt hẫng và đau khổ, và làm họ tự hỏi Marvel sẽ xoay sở để thay thế Robert Downey Jr. để khoác vào bộ áo giáp sắt. Một lựa chọn tốt nhất có lẽ đến từ cung truyện tranh gần đây, với sự xuất hiện của anh hùng tuổi teen Ironheart. Liệu cô ấy có thể xuất hiện trong MCU là điều chúng tôi sẽ phải chờ xem, nhưng bản thân Robert Downey Jr. chắc chắn hy vọng như vậy.

Cuối tuần qua, có một buổi gala được tổ chức tại Trung tâm Điện ảnh Gene Siskel, trong đó Eve Ewing – tác giả của truyện tranh solo Ironheart – đã giới thiệu Downey Jr. trên sân khấu. Theo Ewing, nam diễn viên đã sử dụng khoảnh khắc này để nói với đám đông rằng anh nghĩ Ironheart nên góp mặt trong MCU với tư cách là người thay thế cho Iron Man. Thêm vào đó, đây cũng có thể là dự án mà Ewing có thể tham gia vào – dựa vào sự thích thú trong tweet của cô.

Nhân vật Ironheart thật sự là ai?

Nhân vật Riri Williams lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2016, khi Tony Stark bị hôn mê sau Civil War II, thế giới cần một Người sắt mới; và thần đồng 15 tuổi đã bước lên vị trí đó, thậm chí là tự tạo ra áo giáp cho riêng mình. Cô ấy cũng đã gây ấn tượng với Tony đến mức anh tặng cô một phiên bản A.I. của chính anh để giúp đỡ thêm.

Có thể sẽ có tin vui cho Downey Jr., Ewing và nhóm người hâm mộ nhân vật này khi cũng có khá nhiều bằng chứng cho thấy việc giới thiệu Ironheart vào MCU chính xác đang là những gì Marvel dự định. Có một số tin đồn và báo cáo về chủ đề này, với nguồn tin riêng của We Got This Covered cho rằng đây là con đường mà hãng phim muốn thực hiện để thay thế Iron Man.

Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải chờ xác nhận chính thức về điều đó từ chính Marvel trong tương lai. Còn các bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu Ironheart sẽ xuất hiện trong vũ trụ MCU sớm?