Robert Pattinson đã luyện tập thế nào để có được cơ bắp của Batman?

Robert Pattinson đã lấy cảm hứng từ các diễn viên đóng siêu anh hùng trước đó để xây dựng chế độ luyện tập cho vai diễn Batman

Trả lời phỏng vấn On Demand Entertainment, Robert Pattinson tiết lộ đã dành hơn 6 tuần tập luyện vất vả cho vai diễn Người Dơi. Chế độ vận động của nam diễn viên đa dạng, từ các bài tập với tạ nặng, cardio, bodyweight và boxing quân đội.

Healthy For Men cho biết trong mỗi buổi, Pattinson dành 5 phút tập thở với các bài tốt cho tim, sau đó gập bụng kiểu đạp xe, tập cơ liên sườn với tạ đôi, tiếp tục gập bụng trong tư thế nằm hai lần, và cuối cùng là superman holds - động tác nằm sấp, giơ hai tay và chân lên cao để giữ thăng bằng.

Pattinson cho biết anh tập boxing rất nhiều trong những ngày trống lịch tập tạ. Việc này giúp anh giảm áp lực lên cơ, đồng thời cải thiện sức khỏe tim mạch và tăng cường sức mạnh cho phần trên cơ thể.

Bên cạnh đó, ngôi sao sinh năm 1986 tăng cường các bài chạy đường dài ngoài trời. Anh chia sẻ trên Healthy For Men rằng mỗi tuần dành 4 ngày chạy bộ, mỗi buổi chạy khoảng 5-10 km. Khi rảnh, Pattinson mang bao cát ra biển tập đấm bốc kiểu quân đội.

Chris Evans, Robert Downey Jr. và Chris Hemsworth là 3 ngôi sao Hollywood đã truyền cảm hứng tập luyện cho Pattinson, theo Insider.

"Tất cả bài tập thúc đẩy tôi tiến đến mục tiêu cân bằng sức khỏe, thể lực và tinh thần. Thực hiện cuộc 'lột xác' thế này là điều rất thú vị", nam diễn viên bày tỏ.

Thực tế, trước đây hiếm khi Robert Pattinson nghĩ đến chuyện tập gym để đóng phim. Anh thậm chí từng chỉ trích Hollywood vì cổ vũ hình mẫu các nhân vật nam có thể hình hoàn hảo, buộc các diễn viên phải có cơ bắp cuồn cuộn để đóng phim siêu anh hùng. Trong cuộc phỏng vấn trên GQ năm 2020, Pattinson thậm chí nói đùa rằng sẽ không tập luyện cho phim mới.

Trailer The Batman: