Rời bỏ Batman, Ben Affleck quay trở lại với Marvel để đóng...Daredevil?

Sau thành công của Spider-Man: No Way Home, MCU đang tích cực khai thác giá trị xưa cũ?

Có một danh sách dài các dự án của Marvel từ đầu những năm 2000 đã định hình thị trường phim siêu anh hùng trước khi MCU trở thành đế chế như hiện tại. Năm 2003, 20th Century Fox rót vốn để đầu tư cho Daredevil, trong đó có Ben Affleck vào vai Matt Murdock và Jennifer Garner đảm nhận hóa thân Elektra. Đã gần 2 thập kỷ trôi qua nhưng nhiều người vẫn nhớ nhung Kingpin của Michael Clarke Duncan, bất chấp việc bộ phim không thể thuyết phục người hâm mộ lẫn các nhà phê bình.

Tất nhiên, Daredevil là một phần tương lai của MCU và studio có vẻ đang cố xây dựng một khách mời từ thời đại xưa cũ, hiệu ứng trực tiếp đem lại thành công của Spider-Man: No Way Home.

@bigscreenleaks tiết lộ rằng Marvel đã tiếp cận Affleck cho một vai trò cameo ở Daredevil. Tác giả không nói sâu về chi tiết, nhưng có khả năng nó sẽ dành cho Doctor Strange 2. KC Walsh của Geeks Worldwide cũng đã chia sẻ một câu chuyện tương tự, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta nên mong đợi một điều gì đó quá lớn lao.

Ben Affleck đã rời DCEU như một nỗ lực quét sạch tàn dư của Zack Snyder, nên việc xuất hiện dưới mái nhà của đại kình địch có thể khiến người hâm mộ phấn khích.

MỤC LỤC [Hiện]