Sao Nam Giancarlo Esposito Cho Rằng Anh Sẽ Rất Xuất Sắc Khi Là Giáo Sư X Của X-Men

Nam diễn viên Giancarlo Esposito đã có cuộc bàn luận về khả năng sắm vai của anh trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, bao gồm nhân vật Giáo sư X của X-Men được nhiều người hâm mộ ủng hộ nhất. Cùng xem chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Sao Nam Giancarlo Esposito Cho Rằng Anh Sẽ Rất Xuất Sắc Khi Là Giáo Sư X Của X-Men

Sau nhiều sự mong chờ từ khán giả, nam diễn viên Giancarlo Esposito sẽ gia nhập MCU trong thời gian tới, tuy nhiên đó không phải là vai Giáo sư X - Charles Xavier, nhân vật mà người hâm mộ đã chọn để Giancarlo thể hiện trong các tác phẩm nghệ thuật dành cho người hâm mộ. 

Tại buổi quảng bá cho bộ phim sắp ra mắt MaXXXine, Giancarlo đã đưa ra lời bình về màn trình diễn của anh trong vũ trụ Marvel.

Mặc dù, Charles Xavier sẽ không có trong câu chuyện mà nam tài tử đóng trong tương lai gần, nhưng anh lưu ý rằng bản thân rất thích ý tưởng này và cho biết mình đã cảm thấy tuyệt vời như thế nào.

Sao Nam Giancarlo Esposito Cho Rằng Anh Sẽ Rất Xuất Sắc Khi Là Giáo Sư X Của X-Men 2

Bên cạnh Giáo sư X, Giancarlo Esposito cũng nhận được 1 số gợi ý khác mà khán giả cho rằng phù hợp để anh thể hiện trong MCU hay DC trước tin tức nam diễn viên góp mặt với vai diễn chưa được tiết lộ ở dự án phim Captain America: Brave New World.

“Những người hâm mộ thực sự đã bắt đầu tin đồn về Giáo sư X và tôi yêu thích nó. Tôi đã đồng hành cùng vì tôi yêu họ.Tôi bắt đầu nghĩ về nhân vật này, bởi vì tôi cảm thấy đó có thể là một nhân vật mà tôi sẽ thực sự xuất sắc khi đóng”, nam diễn viên nói.

“Họ cũng đề cập đến Magneto hay DC’s Mr. Freeze. Tôi đã rất vui khi được tham gia vào thế giới MCU. Thật vui vì bạn đã không biết nhân vật của tôi nhưng bạn sẽ sớm được xem màn trình diễn của tôi trong Brave New World.” Giancarlo nói thêm.

Sao Nam Giancarlo Esposito Cho Rằng Anh Sẽ Rất Xuất Sắc Khi Là Giáo Sư X Của X-Men 3

Trước đó, nam diễn viên cũng dành thời gian để thảo luận những điều chỉnh nếu bản thân được chọn vào vai nhân vật X-Men là Giáo sư X.

Hình ảnh gợi nhắc đến vai Charles Xavier là 1 người đàn ông ngồi trên xe lăn, thế nhưng Giancarlo muốn có thể đi lại tự do, đồng thời cho rằng sẽ thật không hấp dẫn nếu dành quá nhiều thời gian trên phim trường trên chiếc xe lăn.

“Suy nghĩ lướt qua trong đầu và ngay lập tức tôi nghĩ rằng: Sẽ thật tuyệt nếu được vào vai Giáo sư X, trong một hình dạng khác ngoài chiếc xe lăn. Bởi vì ý tưởng về việc phải ngồi xe lăn mỗi ngày, không hấp dẫn tôi. Chỉ là tôi cảm thấy mình không già đến thế và tôi không thích ngồi nhiều như vậy. Chắc chắn chúng ta sẽ có cách nào đó để Charles “thoát ly” khỏi phương tiện đó, nhưng đó là 1 phần trong quá trình phát triển nhân vật này.”

Tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thêm thông tin về vai trò của Giancarlo Esposito trong phim Captain America: Brave New World. Cùng chờ xem những tin tức mới ở các bài viết sau nhé!