Sao nữ cùng lúc tái hợp 5 "bạn trai cũ" gây sốt MXH, cả "bầu trời" visual khiến dân tình đẩy thuyền mệt nghỉ

Siêu phẩm cổ trang này có khả năng sẽ chiếu trong tháng 1.

Thời điểm hiện tại, các mọt phim Hoa ngữ đang phát sốt trước thông tin Chiết Yêu có khả năng lên sóng ngay trong tháng 1 này. Đây là một tác phẩm được rất nhiều người chờ đợi, có sự tham gia của hai gương mặt nổi tiếng là Tống Tổ Nhi và Lưu Vũ Ninh.

Chiết Yêu, còn được biết với cái tên "Khom lưng", là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Bồng Lai Khách. Tên phim có ý nghĩa cúi mình hành lễ, cũng có thể hiểu là mang hàm ý quỵ lụy, luồn cúi.

Bom tấn Hoa ngữ tưởng hết cửa lên sóng mà lại sắp chiếu làm netizen rần rần: Nữ chính đẹp nghiêng nước đổ thành - Ảnh 1.

Sở dĩ đặt tên như vậy có lẽ là bởi nhân vật nữ chính Kiều Man do Tống Tổ Nhi đảm nhận sau khi kết hôn với nam chính Ngụy Thiệu do Lưu Vũ Ninh đảm nhận luôn phải thận trọng từng chút một, cuộc sống như đi trên phiến băng mỏng.

Trong thời loạn thế, Ngụy Thiệu phải trải qua nỗi đau mất người thân. Anh phải nén nỗi uất hận để dẫn dắt gia tộc. Ngụy Thiệu gửi yêu cầu liên hôn với Kiều gia dù trước đây họ từng phản bội Ngụy gia. Vì thế, Kiều Man bị bắt phải xuất giá.

Ngụy Thiệu và Kiều Man vốn là cặp phu thê không hề có tình yêu, lại dần bị thu hút bởi đối phương. Thế nhưng, thù hận của thế hệ trước vẫn luôn là bức tường ngăn cách hai người. Đến khi Ngụy gia phải dối diện với nguy cơ sinh tử, Kiều Man bất chấp an nguy bản thân mình.

Sau khi cùng trải qua nhiều chuyện, mọi khúc mắc giữa họ dần được hóa giải. Ngụy Thiệu và Kiều Man không chỉ yêu đương thắm thiết mà còn cố gắng mang lại bình an cho muôn dân.

Bom tấn Hoa ngữ tưởng hết cửa lên sóng mà lại sắp chiếu làm netizen rần rần: Nữ chính đẹp nghiêng nước đổ thành - Ảnh 2.

Nói thêm về cặp đôi diễn viên chính, Lưu Vũ Ninh là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Cách đây không lâu khi Nhất Niệm Quan Sơn phát sóng, anh từng nhận nhiều "gạch đá". Dẫu vậy, netizen vẫn trông chờ màn thể hiện của ngôi sao 34 tuổi ở "Khom lưng".

Về phần Tống Tổ Nhi, cô vốn được xem là gương mặt nổi bật bậc nhất trong lứa tiểu hoa 9x. Nữ diễn viên gây ấn tượng nhờ diễn xuất tốt cùng nhan sắc "nghiêng nước đổ thành", mang nét đẹp đặc biệt không lẫn với bất cứ ai. Dẫu vậy, vì scandal trốn thuế mà Tống Tổ Nhi bị "phong sát". Cũng bởi nguyên do này, "Chiết yêu" được cho là đã hết cửa lên sóng.

Dẫu vậy, giờ đây hy vọng của các fan phim lại được nhen nhóm. Thậm chí, diễn viên Quách Quân còn đăng bài cho biết đã hoàn tất phần lồng tiếng bổ sung nhưng sau đó bài viết đã bị xóa. Điều này càng làm tăng thêm niền tin cho những ai mong chờ tác phẩm này.

Bình luận của khán giả trước thông tin "Chiết yêu" sắp chiếu:

- Thấy mấy video leak mà hóng bộ này ghê.

- Ghét fan Lưu Vũ Ninh tại động chạm Triệu Lộ Tư, nhưng mà mình vẫn thích bộ này của ông Ninh với cô Nhi. Đẹp thực sự.

- Hôm nay vừa bình luận là "hãy chiếu luôn đi vì tôi đang không có phim nào xem ngoài hoạt hình".

- Tống Tổ Nhi "out" rồi nhưng hóng bộ này lắm luôn ấy. Cứ bị cuốn cái quay đầu của em ấy nên khi nào chiếu rồi gáy chứ "dưa" thì không dám tin.

- Chính ra tin "Chiết yêu" lên sóng nhiều phết, thêm ông diễn viên đăng bài nữa, có khi được chiếu thật không chừng. Dù sao có niềm tin vẫn hơn là không có gì.