Sau Black Widow và Shang-Chi, đến lượt Spider-man 3 bị hoãn vì COVID-19

Theo thông báo mới nhất của Marvel, phần 3 của siêu anh hùng bắn tơ trong MCU đã không còn có thể bắt đầu sản xuất vào tháng 7 tới, do lo ngại đại dịch COVID-19

Dịch COVID-19 vẫn đang ngày một nghiêm trọng, chưa có dấu hiệu được kiểm soát, và điều đó khiến cho ngành công nghiệp điện ảnh đang phải gồng mình chuẩn bị cho một trong những năm tệ hại nhất lịch sử. Hollywood đã dự kiến sẽ mất hơn 20 tỷ USD doanh thu trong năm nay, trong khi những ông lớn như Sony và Disney phải lùi hoặc hoãn lịch chiếu phim, báo hiệu cuộc khủng hoảng sẽ còn tồi tệ trong nhiều tháng tới.

Kể cả những bộ phim ít chịu ảnh hưởng nhất, chẳng hạn như Shang-Chi của Marvel vốn được ra mắt trong năm sau cũng đã chịu tác động lớn, bị dừng sản xuất. Black Widow bị hoãn vô thời hạn và đang được cân nhắc tung lên mạng sớm. Và giờ đây đến lượt phần 3 của Spider-man đã trở thành nạn nhân của COVID-19.

, và điều này chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng tới lịch trình ra mắt của phim, vốn được lên kế hoạch vào tháng 7 năm sau.

Nếu Spider-man 3 bị hoãn sản xuất quá lâu, toàn bộ Giai đoạn 4 của vũ trụ Marvel sẽ chứng kiến sự sụp đổ hiệu ứng domino. Black Widow chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng tới show The Falcon and The Winter Soldier, trong khi Shang-Chi khả năng cao khó có thể ra mắt vào Tết nguyên đán năm tới. Phần 2 của Doctor Strange cũng được lên kế hoạch sản xuất vào tháng 6, nhưng giờ nhiều khả năng nó cũng sẽ bị hoãn.