Sau gần 1 thập kỷ chờ đợi, cuối cùng "Khá Bảnh" Hawkeye cũng có phim riêng

Hawkeye là anh hùng hiếm hoi trong Vũ trụ điện ảnh Marvel mãi chưa có cho mình một phần phim riêng.

Hawkeye là một trong những thành viên chủ chốt đầu tiên của Avengers khi mới hình thành, và là người rất tích cực mỗi khi cả nhóm cần. Thế nhưng, dường như vai diễn này của Jeremy Renner vẫn chưa được Marvel tận dụng một cách hiệu quả nhất. Bằng chứng là Hawkeye chỉ xuất hiện như nhân vật phụ dưới sự tỏa sáng của Captain America hay Iron Man.

Chính vì điều này khiến một số fan của anh chàng cung thủ đẹp trai vô cùng bức xúc, họ luôn mong muốn rằng sẽ được nhìn Hawkeye trong một phần phim riêng, để có thể hiểu hết về nhân vật này.

Sau gần 1 thập kỷ chờ đợi, cuối cùng Khá Bảnh Hawkeye cũng có phim riêng - Ảnh 1.

Mới đây "Nhà Chuột" chuẩn bị cho ra mắt dịch vụ xem phim trực tuyến Disney+ đã phần nào thúc đẩy họ làm phim về các anh hùng mà trước đây không có phim riêng trên Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Ngoài Falcon, Winter Soldier, Loki, Vision và Scarlet Witch thì nhân vật Hawkeye đang được cho rằng sẽ có phim riêng trên Disney+. Mỗi bộ phim dự kiến sẽ kéo dài từ sáu đến tám tập, và sẽ được sản xuất bởi Marvel Studios và chủ tịch của công ty Kevin Kevin Feige.

Sau gần 1 thập kỷ chờ đợi, cuối cùng Khá Bảnh Hawkeye cũng có phim riêng - Ảnh 2.

Theo Variety cho biết:

"Dự án được cho là một loạt phim phiêu lưu, trong đó Clint Barton/ Hawkeye, sẽ truyền danh hiệu này lại cho Kate Bishop. Kate là một nhân vật của Marvel Comics, người đã nắm giữ cái tên Hawkeye sau Barton. Cô cũng là thành viên của nhóm được biết đến với cái tên Young Avengers."

Như chúng ta đã biết vào cuối phần phim Avengers: Age of Ultron, Hawkeye đã quyết định "nghỉ hưu" dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình, nhưng những sự kiện trong Captain America: Civil War đã khiến anh trở lại cuộc sống siêu anh hùng của mình.

Sau gần 1 thập kỷ chờ đợi, cuối cùng Khá Bảnh Hawkeye cũng có phim riêng - Ảnh 3.

Tuy nhiên chính vì những sự kiện trong lần này mà anh gặp nhiều rắc rối với chính phủ nên bị giam lỏng tại nhà, đây chính là lý do khiến anh "mất tích" trong bom tấn Avengers: Infinity War vừa qua.

Sự việc này đã khiến nhiều fan hâm mộ rất lo lắng, mọi người không rõ là anh ấy sẽ tiếp tục ở với gia đình mình hay giấu họ vào một nơi an toàn và tiếp tục chiến đấu trong hàng ngũ siêu anh hùng. Nhưng giờ đây các fan có thể an tâm khi đã có thông tin chính xác là Hawkeye chắc chắn sẽ quay trở lại trong Avengers 4 với một vai trò vô cùng đặc biệt.

Sau gần 1 thập kỷ chờ đợi, cuối cùng Khá Bảnh Hawkeye cũng có phim riêng - Ảnh 4.

Trong đoạn trailer của Avengers: Endgame chúng ta có thể thấy Hawkeye đang dạy bắn cung cho một cô bé và khả năng đó là Lila Barton – con gái ruột của anh, nhưng cũng không loại trừ trường hợp lại là Kate Bishop. Và có thể đây sẽ là tiền đề cho phần phim riêng của anh.

Không biết rằng lần "tái xuất" này Hawkeye sẽ mang đến cho khán giả những điều gì đặc biệt, chúng ta hãy cùng chờ đón theo dõi nhé.

Bom tấn Avengers: Endgame sẽ ra mắt khán giả toàn cầu từ ngày 26/04/2019.