Sau khi ngoại tình với mẹ vợ, Ben hồn nhiên cầu hôn lại Fah ở Dục Vọng Tình Yêu tập 21

Các cặp đôi trẻ của Dục Vọng Tình Yêu đã đi đến cận kề bến bờ hạnh phúc ở tập 21 lần này.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Trải qua muôn vàn đắng cay thì các nhân vật chủ chốt của Dục Vọng Tình Yêu đã dần tìm thấy bến bờ bình yên của mình ở tập 21. Đáng nói nhất lần này chính là lễ cưới của anh Ae (Joss Way-ar Sangngern) và cô giáo Narin (Fon Sananthachat Thanapatpisal).

    Sau khi ngoại tình với mẹ vợ, Ben hồn nhiên cầu hôn lại Fah ở Dục Vọng Tình Yêu tập 21 - Ảnh 1.

    Bên cạnh đó, Ae cũng đã chủ động đi gặp mặt anh chàng Ron (Off Jumpol) để bảo rằng PP (Ploy Patchatorn Thanawat) đã cho phép cậu đến gặp mặt. Tuy nhiên, lúc đến nơi thì Ron chỉ dám nhìn PP từ xa. Đó là cho đến khi mẹ bầu trẻ "xỉu ngang" và ngã xuống sông thì Ron mới chạy đến giải cứu. Cả hai sau đó làm hoà và trao nhau cơ hội mới.

    Sau khi ngoại tình với mẹ vợ, Ben hồn nhiên cầu hôn lại Fah ở Dục Vọng Tình Yêu tập 21 - Ảnh 2.

    Và giây phút mà hàng triệu khán giả của Dục Vọng Tình Yêu chờ đợi đã đến! Tuy đã êm xuôi mọi chuyện nhưng Ben (Bie Thassapak Hsu) vẫn không có mặt mũi đi gặp Fah (Fah Yongwaree). Fah cũng rất phân vân khi trước đó đã được bố khuyên nhủ đừng dễ dàng tha thứ cho chồng cũ. Cô dự tính gác chuyện này sang một bên để phụ chuẩn bị đám cưới cho anh trai thì Ben bất ngờ xuất hiện. Anh thú nhận mọi tội lỗi khi xưa và bất ngờ quỳ xuống cầu hôn Fah. Điều này chắc chắn sẽ khiến khán giả vỡ oà vì cuối cùng cặp nam - nữ chính đã chịu nhìn mặt và nói chuyện ra lẽ với nhau.

    Sau khi ngoại tình với mẹ vợ, Ben hồn nhiên cầu hôn lại Fah ở Dục Vọng Tình Yêu tập 21 - Ảnh 3.

    Ben cầu hôn Fah rồi

    Ngoài ra, Orawee (Yardthip Rajpal) cũng đã được Tharn (Fluke Krirkphol Masayavanich) đẩy xe lăn đến thăm mộ của Vichuda (Ying Rhatha Phongam). Với nỗi hổ thẹn của một kẻ sát nhân, Orawee chỉ có thể thốt lên hai tiếng "Xin lỗi!" và chuẩn bị chờ đợi lời phán xét cuối cùng.

    Sau khi ngoại tình với mẹ vợ, Ben hồn nhiên cầu hôn lại Fah ở Dục Vọng Tình Yêu tập 21 - Ảnh 5.
    Sau khi ngoại tình với mẹ vợ, Ben hồn nhiên cầu hôn lại Fah ở Dục Vọng Tình Yêu tập 21 - Ảnh 6.

    Liệu dàn diễn viên của phim sẽ có cái kết đẹp? Dục Vọng Tình Yêu tập cuối sẽ lên sóng vào 21h00 thứ Năm ngày 17/9/2020.

    Nguồn ảnh: GMM