Sau khi truất ngôi vương phòng vé của Endgame, John Wick "thừa thắng xông lên" ra mắt phần 4

John Wick: Parabellum hiện tại đang thắng lớn tại phòng vé với doanh thu cao hơn mong đợi, thậm chí còn vượt qua cả bom tấn Avengers: Endgame.

Không phải ngẫu nhiên mà cộng đồng mạng thường xuyên đem "Ông Kẹ" John Wick ra làm vũ khí bí mật để đấu lại Thanos. Màn trình diễn của John Wick qua hai phần phim đầu tiên đã vẽ nên hình ảnh của một gã sát thủ lạnh lùng, không màu mè hoa mỹ nhưng luôn luôn được việc, khiến cho kỳ vọng của công chúng vào lần tái xuất thứ ba của chàng sát thủ này càng thêm cao chót vót.

Sau khi truất ngôi vương phòng vé của Endgame, John Wick thừa thắng xông lên ra mắt phần 4 - Ảnh 1.

Và không làm mọi người thất vọng sau 3 tuần liên tiếp đứng đầu bảng, bom tấn nhà Marvel cũng bị siêu phẩm hành động này chiếm mất vị trí phim hot nhất hiện tại. Theo Box Office Mojo, cuối tuần qua John Wick 3 thu được 57 triệu USD, gần gấp đôi con số 29 triệu USD của Endgame. Tại Việt Nam, doanh thu cuối tuần đầu của John Wick 3 là 15 tỷ đồng - con số không hề nhỏ trong cuộc chạy đua phim chiếu rạp tháng 5.

Đang trên đà chiến thắng, John Wick "thừa thắng xông lên" ấn định ngày ra mắt phần 4. Theo đó, John Wick: Chapter 4 sẽ chính thức ra mắt khán giả toàn cầu vào ngày 21/5/2021.

Thông tin được ban bố đúng vào ngày công chiếu chính thức của phần 3 với nội dung như sau: "Bạn đã phục vụ. Bạn sẽ tiếp tục phục vụ.. John Wick: Chương 4 đang đến - ngày 21 tháng 5 năm 2021".

Sau khi truất ngôi vương phòng vé của Endgame, John Wick thừa thắng xông lên ra mắt phần 4 - Ảnh 2.

Tuy đến hiện tại chưa có bất kỳ thông nào khác được đưa ra, nhưng nếu ai đã xem John Wick: Parabellum thì sẽ biết được cái kết của bộ phim đã được mở rộng như thế nào. Giờ đây khán giả có thể thấy được trận chiến đã được chia thành hai nhóm hùng mạnh khác nhau, đồng thời John cũng đang rất tức giận vì bị người bạn thân của anh chơi một cú nhớ đời. Và chắc chắn đây sẽ là xung đột chính trong phần tiếp theo.

Ra đời từ năm 2014 thương hiệu John Wick là một trong những tác phẩm điện ảnh gây ngạc nhiên với giới chuyên môn. Loạt phim được lấy bối cảnh giả tưởng là thế giới bao gồm toàn các sát thủ, với nhân vật chính do tài tử Keanu Reeves thể hiện. Sau khi chú chó cưng của mình và người vợ quá cố bị sát hại, gã ra tay báo thù và bất đắc dĩ trở lại chốn giang hồ, gây ra hàng loạt tai họa mới.

Sau khi truất ngôi vương phòng vé của Endgame, John Wick thừa thắng xông lên ra mắt phần 4 - Ảnh 3.

Bộ phim trở lên đặc biệt trong mắt khán giả nhờ chuỗi các hành động chân thực, phong cách thị giác mạnh mẽ và nội dung câu chuyện hấp dẫn. Và chỉ sau 3 phần phim, John Wick của tài tử Keanu Reeves đã lọt vào nhóm các nhân vật hành động hay nhất mọi thời đại.

Với doanh thu khổng lồ và mang lại lợi nhuận lớn cho hãng, thì việc Lionsgate tiếp tục sản xuất thêm phần 4 là điều không quá ngạc nhiên. Chúng ta hãy cùng chờ đón những thông tin mới nhất về dự án này nhé.

John Wick: Chapter 4 dự kiến ra mắt khán giả toàn cầu vào ngày 21/5/2021.