Sau No Way Home, Tom Holland muốn nghỉ vai Người Nhện để lập gia đình

Tom Holland cảm thấy rằng đã đến lúc cần tạm nghỉ sự nghiệp để tập trung lo việc lập gia đình và khám phá những hướng đi mới cho bản thân

Nếu ai đó cảm thấy mệt mỏi về sự nghiệp siêu anh hùng lúc này, thì đó chắc chắn sẽ là Tom Holland, người đã dành rất nhiều thời gian với bộ đồ bắn tơ xuyên suốt 6 năm qua kể từ màn debut trong Captain America: Civil War. Với việc No Way Home kết thúc một bộ ba câu chuyện đầy tính trưởng thành cho nhân vật, Holland đang mong chờ một kỳ nghỉ bất chấp việc phần phim thứ 4 đã được Sony cùng Marvel bắt đầu phát triển.

Trong cuộc trò chuyện với People, Holland đã chia sẻ về cảm nhận của mình khi bom tấn cuối 2021 đóng lại:

"Trong 6 năm qua tôi đã tập trung toàn bộ cho sự nghiệp của mình. Giờ tôi muốn nghỉ ngơ, tập trung xây dựng gia đình và tìm kiếm những điều bản thân muốn làm bên ngoài thế giới này".

Những lời tâm sự của nam diễn viên cũng không vì thế khiến công chúng hoài nghi về tình yêu với nhân vật khi ngay sau đó, Tom đã bày tỏ sự biết ơn cho Marvel và Sony. Dù không muốn chia tay với Người Nhện nhưng ngôi sao chính cảm thấy có thể khán giả đã sẵn sàng để nói lời tạm biệt.

Trước đây, Holland từng nói rằng mình muốn đóng nhân vật này mãi mãi, nhưng có lẽ chứng kiến sự phát triển của vũ trụ điện ảnh chỉ trong vài năm trở lại đây đã thay đổi góc nhìn của cậu. Đôi khi quá gắn bó với hình tượng sẽ kìm kẹp sự phát triển của những tiền đề, cá nhân mới mẻ.

Một trilogy mới về thương hiệu người hùng leo tường sẽ sớm đến trong tương lai, cùng bối cảnh Peter Parker bước chân lên cánh cửa đại học, tuy nhiên từ chia sẻ của Tom, có lẽ còn rất lâu nữa khán giả mới có thể thưởng thức câu chuyện tiếp theo. Bù lại, việc thích thú với kế hoạch lập gia đình có là một ẩn ý cho happy ending của mối tình với Zendaya?

MỤC LỤC [Hiện]