Sau thành công của bản anime thì Ya Boy Kongming! sẽ được chuyển thể thành live action

Nhờ tiếng vang của anime Ya Boy Kongming! (2022) mà bộ truyện do Yotsuba Yuto sáng tác mới có cơ hội được chuyển thể thành live action.

Sau thành công của bản anime thì Ya Boy Kongming! sẽ được chuyển thể thành live action

Sau thành công của bản anime thì Ya Boy Kongming! sẽ được chuyển thể thành live action

Tiếp nối thành công của anime Ya Boy Kongming! (2022), một phim truyền hình live-action chuyển thể từ bộ truyện tranh do Yuto Yotsuba sáng tác dự kiến ra mắt trên Fuji TV vào mùa thu năm 2023.

Ya Boy Kongming! (Dân chơi Khổng Minh) là một bộ manga Nhật Bản được biên kịch bởi Yotsuba Yuto và do Ogawa Ryo minh họa. Bộ truyện được đăng trên trang Kodansha’s Comic Days từ tháng 12 năm 2019 đến tháng 10 năm 2021 và sau đó là Tuần san Young Magazine. Nó được tổng hợp thành chín tập truyện rồi ra mắt vào tháng 4 năm 2022. Phiên bản anime được sản xuất bởi P.A. Works và ra mắt tháng tháng 3 năm 2022 và nhận về rất nhiều lời khen từ phía khán giả đại chúng.

Câu chuyện xoay quanh Gia Cát Khổng Minh, chiến lược gia huyền thoại của Trung Quốc tái sinh ở Shibuya (Nhật Bản) hiện đại trong một cơ thể trẻ trung. Nhà quân sự nổi tiếng Gia Cát Lượng Khổng Minh đã chết ở gò Ngũ Trượng. Trên giường bệnh chuẩn bị qua đời, ông ước rằng kiếp sau của mình sẽ được ở một nơi yên bình, không có đổ máu của sự chiến tranh. Ông sau đó được tái sinh (khi còn trẻ) ở Nhật Bản hiện đại, xuất hiện đúng lúc đang Halloween ở Shibuya. Những người thích tiệc tùng ở đây tự tiện đưa ông đến một câu lạc bộ đêm, nơi ông được gặp Eiko Tsukimi, một ca sĩ đầy tham vọng, và cuộc sống thứ hai của ông bắt đầu.

Tạo hình của Gia Cát Lượng bản Ya Boy Kongming! live action được các fan đánh giá cao

Nam diễn viên Nhật Bản 41 tuổi Osamu Mukai được chọn vào vai Gia Cát Khổng Minh. “Thật khó để nghĩ ra một câu chuyện chuyển sinh với tựa đề hấp dẫn là ‘Paripi Koumei’, những gì được mô tả trong nguyên tác và kịch bản của manga là một câu chuyện sở hữu sức lôi cuốn rất mạnh mẽ” anh nói. “Sự trưởng thành của một diva gắn liền với quá trình phát triển của sư phụ Khổng Minh giữa những trận chiến thời Tam Quốc. Tôi cũng tin rằng bằng cách thưởng thức tác phẩm, người xem sẽ có thể cảm nhận được sức mạnh của âm nhạc một lần nữa”.

Phiên bản anime do P. A .Works chuyển thể đã được công bố vào tháng 11 năm 2021. Bộ phim do Shu Honma làm đạo diễn, Yoko Yonaiyama giám sát kịch bản, Kanami Sekiguchi thiết kế nhân vật và Genki Hikota soạn nhạc. Bài hát chủ đề mở đầu là “Chikichiki Banban” (“Chitty Chitty Bang Bang”) của nhóm nhạc QUEENDOM, trong khi ca khúc kết thúc là “Kibun Jojo” (“Feeling Good”) của Eiko Starring 96Neko.

Chuyện tình giữa Minato cùng Kushina sẽ được khai thác kỹ càng hơn trong phần ngoại truyện sắp tới?

tại đây.